Quan điểm: Có Mkhitaryan, Arsenal cần gì Sanchez!

21:38 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnArsenal hoàn toàn có thể thay thế được Alexis Sanchez với sự hiện diện của Henrikh Mkhitaryan, theo lời cựu Pháo thủ Kevin Campbell.

Alexis Sanchez chắc chắn sẽ chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Sự ra đi của Sanchez sẽ là mất mát không nhỏ dành cho đội chủ sân Emirates nhưng cựu danh thủ Kevin Campbell lại không nghĩ vậy.

Quan điểm: Có Mkhitaryan, Arsenal không cần Sanchez - Bóng Đá

 Arsenal hoàn toàn sống khỏe khi mất đi Sanchez.

Chia sẻ quan điểm trên tờ Sky Sports, Kevin Campbell cho hay: "Arsenal không cần Alexis Sanchez, đặc biệt khi họ lại có được Henrikh Mkhitaryan. Không ngoa khi nhận định, hàng công Arsenal không hề yếu đi khi mất Sanchez. Vấn đề quan trọng và hóc búa nhất là việc, liệu Arsenal có giữ chân được Mesut Ozil hay không?

Trường hợp Ozil không ký hợp đồng gia hạn, Mkhitaryan sẽ thay cậu ta đá vị trí hộ công. Ngược lại, Ozil và Mkhitaryan thi đấu cạnh nhau có giúp Arsenal thăng hơn? Bài toán ở khu trung tuyến sẽ trở nên khá đau đầu mà HLV Arsene Wenger cần phải giải quyết gọn gẽ.

Giải pháp là Arsenal có thể ra sân với một tiền vệ đánh chặn giúp giải phóng khu vực giữa sân cho Ozil và Mkhitaryan thỏa sức phô diễn tài năng của mình. Cả 2 cần được thi đấu với tâm lý thoải mái và tự do sáng tạo."

Quan điểm: Có Mkhitaryan, Arsenal không cần Sanchez - Bóng Đá

 Arsenal không nhất thiết phải bổ sung một tiền đạo nữa.

Về thương vụ Pierre Emerick-Aubameyang, Kevin Campbell khẳng định: "Nếu chiêu mộ Aubameyang, Wenger vẫn buộc phải sử dụng cả Alexander Lacazette. Bộ đôi tiền đạo này có thể sát cánh với nhau trên hàng công. Tuy nhiên, điều cần thiết hơn cả là Arsenal phải tổ chức lại hệ thống phòng ngự, đồng thời phải bổ sung một tiền vệ đánh chặn.

Arsenal cần một trung vệ và một tiền vệ trụ đẳng cấp. Một khi hoàn tất 2 bản hợp đồng này, Arsenal hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League sòng phẳng với các đối thủ khác. Chính vì vậy, vị trí ở hàng thủ quan trọng hơn rất nhiều so với việc tăng cường thêm chân sút trên hàng công."

Cách đây ít hôm, HLV Arsene Wenger thừa nhận, Aubameyang là một chân sút đẳng cấp và thương vụ có thể hoàn tất trong ít ngày tới. Aubameyang cũng đã có những động thái nổi loạn ở Dortmund để được chuyển tới Premier League chơi bóng.

Video tài năng của Henrikh Mkhitaryan:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:00 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục