Quan điểm chuyên gia: Sanchez kém Ronaldo, Messi cả cây số

09:48 Thứ bảy 10/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnMột cách nói hình tượng hóa của các chuyên gia bóng đá từ hãng thông tấn hàng đầu Mỹ, ESPN. Đẳng cấp của Alexis Sanchez còn cách Cristiano Ronaldo và Lionel Messi... cả cây số.

Cr57If4WgAAT8oA

 Sanchez tự tin sánh ngang Ronaldo, Messi

Mới đây, thủ quân ĐTQG Chile, ngôi sao sáng của Arsenal đã “mạnh mồm” tuyên bố với giới truyền thông đại ý rằng, anh ở cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

“Tôi đã đạt đến đẳng cấp có thể so sánh với những cầu thủ xuất sắc thế giới hiện tại. Tôi không thấy mình kém ai cả. Tôi nghĩ rằng mình cũng sở hữu tài năng và phẩm chất giống Messi và Ronaldo.”

Tuy nhiên, trên ESPN, các chuyên gia như Burley hay Moreno,.. chỉ trích mạnh mẽ lời phát biểu của Alexis Sanchez.

"Thật là một trò hề," nhà báo Moreno phân tích về phát biểu của Alexis Sanchez. "Nếu cậu ta nói thế để mình có thể ngủ ngon hơn mỗi tối, tốt thôi. Cậu ấy có thể lấy nó làm động lực thi đấu hay bất cứ thứ gì đại loại thế. Nhưng Alexis Sanchez không ở cùng đẳng cấp với Messi hay Ronaldo."

"Tôi buộc phải nói với bạn, Alexis Sanchez, rằng bạn không ở cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo." - Moreno quả quyết.

Trong khi đó, nhà báo Burley cho rằng Sanchez còn cách hai cái tên kể trên.. cả cây số.

"Tôi khó mà tin được người ta có thể lên mạng xã hội và phát biểu tùy í mình thích. Cậu ta có thể tự cho là thế, nhưng tôi nghĩ rằng người duy nhất có thể đạt đẳng cấp của Messi và Ronaldo là.. Gareth Bale. Sanchez còn cách hai cái tên kể trên.. cả cây số."

Trái ngược với nhận định của các chuyên gia ESPN, huấn luyện viên Arsene Wenger tin cậu học trò của mình có tiềm năng để đạt tới đẳng cấp của hai siêu sao bóng đá thế giới đương đại.

"Tôi hy vọng Sanchez có thể đặt tới đẳng cấp đó. Cậu ấy có tiềm năng để làm điều đó. Cậu ấy luôn khao khát chiến thắng trong mọi trận đấu, điều rất giống Messi hay Ronaldo. Hai cái tên kia đã duy trì sự ổn định trong nhiều mùa giải, trong một thời gian khá dài. Tôi nghĩ rằng nếu Sanchez làm được như vậy, cậu ấy có thể vươn lên đẳng cấp đó."

Đây không phải lần đầu một cầu thủ nào đó lên tiếng về việc đạt tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo. Cuối mùa giải 2014-15, sau khi giúp Chelsea vô địch Premier League, Eden Hazard và Jose Mourinho cũng cho rằng tiền về người Bỉ đã đạt tới đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.


 

Nguyễn Thanh - Thể Thao Việt Nam | 10:01 10/09/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục