Quan điểm chuyên gia: Pogba - một cá tính phức tạp

00:00 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu khi mà HLV Didier Deschamps, HLV trưởng ĐTQG Pháp phải lên tiếng về tình trạng của Paul Pogba, người ta hiểu mọi chuyện đã rất nghiêm trọng.

Mới đây, HLV Didier Deschamps, HLV trưởng ĐTQG Pháp phải lên tiếng về tình trạng của Paul Pogba, khi anh đang có phong độ tệ hại và quan hệ không tốt với HLV trưởng Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

Pogba bị chỉ trích sau thất bại 1-2 của Man Utd trước Sevilla.

"Pogba luôn là Pogba. Đúng là cậu ấy đang trải qua một giai đoạn có thể nói là phức tạp hơn mọi giai đoạn khác trong sự nghiệp," HLV Didier Deschamps, HLV trưởng ĐTQG Pháp nói. Mối quan hệ giữa Pogba và HLV trưởng Manchester United, Jose Mourinho đã xấu đi 2 tháng nay, kể từ khi Alexis Sanchez đến CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Khi M.U tiếp Sevilla ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Pogba một lần nữa bị cất lên ghế dự bị. Pogba đã nhiều lần bị HLV Mourinho cho ngồi dự bị trong thời gian gần đây, và hứng chịu nhiều chỉ trích vì chơi tệ. "Tuy nhiên không có gì thay đổi được suy nghĩ của tôi về cậu ấy," HLV này nói tiếp.

Theo nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ bóng đá Pháp khác, Pogba không xứng đáng bị đối xử như vậy: “Paul Pogba phải rời Manchester United, cậu ấy đang trở nên thui chột tài năng khi được dẫn dắt bởi Jose Mourinho,” cựu tuyển thủ Pháp Christophe Dugarry nói. “Tôi sẽ khuyên cậu ấy nên tập trung cho World Cup từ bây giờ và sau đó biến khỏi Manchester United. Deschamps (HLV trưởng tuyển Pháp) nên nói chuyện với cậu ấy.”

 - Bóng Đá

Ở một khía cạnh khác, thủ quân huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Paul Pogba

Một nhà báo khác là Jonathan Wilson thì cho rằng cách Mourinho sử dụng cả Pogba và Sanchez trên sân có vấn đề. Cả hai cầu thủ dường như bị giẫm chân nhau trong cách thi đấu, và Pogba là người phải hy sinh.

Ở một khía cạnh khác, thủ quân huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Paul Pogba sau khi đội chủ sân Old Trafford bị Sevilla 'đá văng' khỏi Champions League.

"Pogba là một vấn đề lớn và nếu cậu ấy không có tên ở đội hình xuất phát thì bạn sẽ gặp rắc rối sau đó," Keane nói trên ITV. "Bạn mong đợi những cầu thủ lớn sẽ vào sân và thay đổi trận đấu. Nhưng Pogba đã vào sân đêm qua và không làm được điều gì. Chúng ta có thể thấy trong bàn đầu tiên, cậu ấy đã phản ứng như một cậu học trò mới tập chơi bóng.

Với CĐV Man United, họ phẫn nộ với Pogba sau trận thua muối mặt trước Sevilla. Vào sân để cải thiện mặt trận tấn công của Man Utd nhưng dấu ấn ngôi sao người Pháp để lại là vô cùng mờ nhạt. Đó là chưa kể thái độ thi đấu hời hợt bất chấp nỗ lực của đồng đội.

Xem chuyên gia chỉ trích Pogba:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục