Quan điểm chuyên gia: Để đến Barca, Coutinho phải gây áp lực lên Liverpool

13:51 Chủ nhật 20/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Robbie Savage, Philippe Coutinho chỉ có 1 cơ hội duy nhất để được chuyển sang thi đấu cho Barcelona và tiền vệ người Brazil cần nắm bắt cơ hội này.

Sự quan tâm đặc biệt mà Barcelona dành cho Philippe Coutinho đã không còn là điều mới mẻ với giới truyền thông. Bản thân ngôi sao 25 tuổi cũng không dấu giếm tham vọng được đầu quân cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới với lời yêu cầu Liverpool cho phép anh rời đi ngay sau khi The Kop tuyên bố sẽ không bán anh với bất cứ giá nào.

Quan điểm chuyên gia: Để đến Barca, Coutinho phải gây áp lực lên Liverpool  - Bóng Đá

 

Theo cựu danh thủ và hiện đang là một bình luận viên – Robbie Savage, nếu Coutinho tiếp tục gắn bó với Liverpool sau khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đóng cửa, anh sẽ không còn bất cứ cơ hội nào chuyển sang thi đấu cho Barcelona:

“Cuối cùng, nếu Liverpool vẫn không muốn bán, cậu ấy sẽ ở lại đó. Khi mà thị trường chuyển nhượng đóng cửa và cậu ấy vẫn ở Liverpool, Coutinho sẽ trở lại tập luyện và thi đấu cho đội bóng vì cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy cần phải làm như vậy.”

Được biết, lời đề nghị gần nhất mà Barca dành cho Coutinho đã lên đến con số 130 triệu euro, song vẫn bị phía đại diện của The Kop từ chối ngay tắp lự. Nhiều nguồn tin tại xứ bò tót khẳng định rằng Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không từ bỏ việc chiêu mộ Coutinho cho đến giây phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, song đây là nhiệm vụ có vẻ cực kỳ khó khăn với nhà cựu vương La Liga.

Quan điểm chuyên gia: Để đến Barca, Coutinho phải gây áp lực lên Liverpool  - Bóng Đá

 

Còn theo Robbie Savage, nỗ lực của Barcelona phải đi liền với nỗ lực của bản thân Coutinho thì thương vụ này mới có hy vọng thành công. Cụ thể, cựu cầu thủ của Blackburn cho hay nếu ông là Coutinho, ông sẽ tiếp tục gây áp lực lên phía đội bóng, khẳng định sẽ không tiếp tục chơi cho Liverpool nếu không được cập bến Camp Nou ngay trong Hè này dù phải trả cái giá đắt thế nào.

“Nhưng, nếu là tôi, việc tiếp tục ở lại và thi đấu cho Liverpool là sai lầm, hoàn toàn sai lầm. Philippe Coutinho có thể chỉ có 1 cơ hội duy nhất để được chuyển sang thi đấu cho Barca, hoặc cũng có thể có thêm một cơ hội khác như các bạn nói. Nhưng trong trường hợp đây là cơ hội duy nhất để được chơi bóng bên cạnh Luis Suarez hay Lionel Messi và mức phí chuyển nhượng thật sự hấp dẫn, nếu là tôi, tôi sẽ đến gặp Klopp và nói với ông ấy rằng: “Nghe này, tôi sẽ không chơi cho CLB một lần nào nữa. Tôi muốn đến Barcelona, vậy nên hãy làm điều mà ông cần làm.”

Cùng với đó, Savage cũng nhắc đến ý kiến cho rằng Coutinho không phải là cầu thủ có thể đưa Barca trở lại đỉnh vinh quang, hay cụ thể hơn là khỏa lấp khoảng trống mà Neymar để lại: "Cậu ấy có thể không làm được điều đó nhưng rõ ràng Barcelona đang nghĩ rằng cậu ấy có thể. Dẫu sao nếu thương vụ này thành công, cậu ấy sẽ là cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:50 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục