Quan điểm chuyên gia: 4 cầu thủ làm nền móng cho đế chế Quỷ đỏ

06:54 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Man United, Rio Ferdinand đã có những nhận định sâu sắc về ảnh hưởng của Paul Pogba đến Man United ở hiện tại cũng như trong tương lai.

Pogba sẽ là nền móng cho thành công của M.U. Ảnh: Internet.

Man United đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba. Số tiền Man United phải chi ra trong thương vụ này là 105 triệu euro, đủ để Pogba vượt mặt Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Rõ ràng đây là bản hợp đồng đáng để NHM Quỷ đỏ kì vọng. Và Rio Ferdinand tin rằng Pogba cùng với Anthony Martial, Jesse Lingard, Marcus Rashford sẽ là nền móng cho một đế chế Quỷ đỏ hùng mạnh.

Ferdinand phân tích: "Sự tự tin luôn có trong Paul Pogba. Giờ đây, cậu ấy đã trưởng thành hơn. Cậu ấy đang đi đúng hướng và với nền tảng tại Old Trafford, cậu ấy thực sự có cơ hội để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tiếp theo của Man United sau Cristiano Ronaldo.

Man United cần phải xây dựng xung quanh một nhóm cầu thủ trẻ tài năng và tràn đầy khao khát như Martial, Lingard, Rashford và Pogba là người dẫn đầu tập thể đó. Đây cũng là vị trí mà Paul Pogba hằng ao ước.

Từ khi Pogba bước vào cánh cửa phòng trị liệu (năm 2009), tôi đã cảm thấy cậu ấy có gì đó khác biệt. Khi Man United đưa Paul Pogba về từ Le Harve, đó là tin nóng ở Pháp bởi Pogba được đánh giá rất cao. Tôi nghe được tin này và muốn tận mắt chứng kiến tài năng của cậu ấy.

Pogba khi đó rất cao. Mới nhìn, cậu ấy có vẻ rất ngông (như tôi khi còn trẻ vậy). Chưa hết, cậu ấy còn có kiểu cười nhếch mép đầy tự tin. Tầm vóc của Paul Pogba kiến cậu ấy rất nổi bật. Nhưng những đường chuyền dài cùng đôi chân như một vũ công ba-lê mới là thứ khiến tôi ấn tượng nhất. Ngoài ra, khả năng sút xa của Pogba cũng rất tốt.

Khi Pogba quyết định đến Juventus, tôi đã chặn cậu ấy lại ở sân Carrington. Tôi kết thúc cuộc trò chuyện với câu hỏi: 'Cậu có muốn trở thành một người đàn ông, một cầu thủ hàng đầu ở CLB tốt nhất thế giới hay không?'. Paul Pogba nhìn tôi và điềm tĩnh trả lời: 'Tôi muốn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'. Rồi tôi bước đi và phải choáng váng. Cậu ấy không trả lời là 'Tôi muốn có cơ hội ra sân' hay 'Tôi cần được thi đấu nhiều hơn', mà đã biết nghĩ xa hơn thế nhiều rồi."

Minh Tuấn | 06:36 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục