Quân bầu Hiển tỏa sáng, thầy trò Hoàng Anh Tuấn có trận thắng thứ ba liên tiếp

18:44 Thứ hai 11/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVới sự tỏa sáng của hai cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC là Văn Nam và Việt Anh, U18 Việt Nam đã đánh bại đối thủ được đánh giá rất cao là U18 Indonesia với tỉ số 3-0, qua đó tiếp tục vững chắc ở ngôi đầu bảng B tại giải U18 Đông Nam Á.

Dễ dàng toàn thắng sau hai lượt trận đầu tiên trước U18 Brunei và U18 Philippines. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải gặp thử thách thật sự trước đối thủ U18 Indonesia chiều nay.

Đúng như những gì đã phát biểu trước đó, các học trò HLV Indra Sjafri đã nhập cuộc rất tự tin trước U18 Việt Nam, chính điều này đã khiến đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

 - Bóng Đá

 U18 Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn ở 30 phút đầu tiên trước U18 Indonesia.

Thế trận diễn ra cân bằng trong suốt khoảng 30 phút đầu tiên khi hai đội đều không thật sự tạo được cơ hội rõ nét nào về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, cần phải nói thủ thành Riyandi đã chỉ huy hàng phòng ngự U18 Indonesia phong tỏa rất tốt các chân sút bên phía U18 Việt Nam.

Đang chơi tốt trước U18 Việt Nam, bỗng dưng tai họa ập đến với U18 Indonesia khi thủ môn số một của họ là Riyandi không thể tiếp tục thi đấu ở phút 39 và nhường chỗ cho Aqil Savik.

Và đây cũng chính là bước ngoặt của trận đấu bởi vào sân chưa đầy 2 phút, thủ thành dự bị này đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Phút 41, tiền đạo Lê Văn Nam tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Indonesia để tung cú dứt điểm tung lưới thủ môn Aqil Savik mở tỉ số 1-0 cho U18 Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, Văn Nam lại tỏa sáng với một pha làm bàn tuyệt đẹp ở phút 45. Một cú đánh đầu ngược không thể cản phá của tiền đạo số 21 bên phía U18 Việt Nam giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn. 2-0 là tỉ số của hiệp 1, thế trận đã xoay chuyển quá nhanh kể từ khi thủ môn Riyandi rời sân.

Sang hiệp 2, với lợi thế hai bàn dẫn trước, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chủ động cho các học trò chơi phòng ngự phản công quen thuộc để nhường quyền kiểm soát bóng lại cho U18 Indonesia.

Dù vậy, các vị trí của U18 Việt Nam đã chia cắt rất tốt những vị trí trên sân của U18 Indonesia, khiến cho họ không thể để triển khai được lối chơi và bắt buộc sử dụng những đường chuyền dài. Điều này thật sự vô hại đối với hàng thủ cao to trước khung thành Y Eli Nie.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng 3-0 giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng tại giải.

Bế tắc tìm đường vào lưới U18 Việt Nam, U18 Indonesia còn bị dội thêm gạo nước lạnh ở phút 87 khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đánh đầu ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 sau pha phạt góc của đồng đội.

Giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang độc chiếm vị trí đầu tiên ở bảng B, qua đó có quyền tự quyết trước đội chủ nhà U18 Myanmar ở lượt trận cuối cùng.

Ghi bàn: Văn Nam (39’, 45’), Việt Anh (87’)

Đội hình ra sân:

U18 Việt Nam: Y ELi Nie, Thái Bá Sang, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Văn Luân, Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Quang Vinh, Văn Công, Bảo Toàn, Tiến Anh, Văn Nam.

U18 Indonesia: Riyandi, Haji Haris, Iqbal, Baharsyah, Vikri, Marasabessy, Irianto, Ramdani, Abimanyu, Saghara Putra, Andika.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:00 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục