Quân bầu Đức tươi tắn trở lại sau SEA Games 29

16:07 Thứ ba 12/09/2017

Đánh bại Than Quảng Ninh 4-2 ngay trên sân nhà ở vòng 17 V-League, những ngôi sao trẻ phố núi như cởi bỏ áp lực sau SEA Games 29.

 - Bóng Đá

Hồng Duy tươi tắn trên khán đài sân Pleiku, khi HAGL đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 4-2 ở vòng đấu 17 V-League. 

 - Bóng Đá

Đức Lương, Văn Thanh, Hồng Duy là những cầu thủ không thể thi đấu ở vòng 17 V-League và làm khán giả bất đắc dĩ trên khán đài sân Pleiku.

 - Bóng Đá

Hồng Duy, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Toàn là những trụ cột của U22 Việt Nam ở SEA Games 29 trên đất Malaysia. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên đây là một kỳ SEA Games quá buồn của các cầu thủ HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung vì chúng ta đã bị loại ngay từ vòng bảng.

 - Bóng Đá

Tưởng rằng việc nhiều trụ cột quá tải, chấn thương và tinh thần không tốt sẽ ảnh hưởng đến đội bóng phố núi khi trở lại giải VĐQG. Thế nhưng mọi thứ đã diễn ra với một chiều hướng khác, HAGL thi đấu cực kỳ ấn tượng khi tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà.  

 - Bóng Đá

Những Công Phượng, Minh Vương, Ngọc Quang, A Hoàng, Việt Hưng,..đã làm được điều mà người hâm mộ phố núi chờ đợi đó là một chiến thắng ấn tượng 4-2 trước nhà vô địch Cup QG 2016 Than Quảng Ninh. 

 - Bóng Đá

3 điểm trước Than Quảng Ninh không chỉ giướp HAGL cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng ở V-League 2017, nó như cú hích mạnh mẽ để đoàn quân trẻ bầu Đức đứng dậy sau thất bại ở SEA Games 29.

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng sau vòng 17 V-League.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 15:00 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục