Bên lề SEA Games: Quán ăn 10 tỷ và hơn 400 món ăn Việt trên đất Mã

10:02 Thứ ba 15/08/2017

Một quán ăn trên đường 35 Ground Floor, Janlan Berangan Kuala Lumpur với thực đơn hơn 400 món ăn Việt Nam được xem quán cơm hồn Việt trên đất Malaysia.

 - Bóng Đá

Quán ăn Việt Nam trên đường 35 Ground Floor, Janlan Berangan Kuala Lumpur, với diện tích tương đối rộng quán ăn thật sự mà một điểm nổi bật tại cung đường này. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Chị Vũ Thị Hường - chủ quán ăn đã dành rất nhiều tâm huyết vào quán ăn VIET NAM Food với hơn 10 năm lặn lội  tại xứ người bắt đầu chị chỉ đi làm thuê tại những quán ăn sau đó bắt đầu mở những quán nhỏ dọc ven đường và khi đã đủ thời gian chị đã quyết định mở ra một quán ăn mang đậm hồn Việt, đó cũng chính là lý do để VIET NAM Food ra đời. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Thực đơn phong phú với hơn 400 món ăn đậm chất Việt Nam, chị Hương chia sẻ với PV Bongda.com.vn có mặt tại Malaysia rằng ngoài việc phục vụ những du khách là người Việt mỗi khi ghé thăm Malaysia thì đối tượng còn lại sẽ là những du khách nước ngoài, quán ăn sẽ là nơi giới thiệu hương vị Việt đến tất cả mọi người trên đất Mã. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thực đơn phong phú bao gồm cả những món ăn rất giản dị như rau muống hay gà kho gừng, hương liệu được đầu bếp chia sẻ là toàn bộ đều được vận chuyển từ Việt Nam sang để đảm bảo hương vị được chất lượng nhất. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ngoài những món ăn Việt, cách trang trí trong quán cũng được trưng bày khá giản dị với những đồ lưu niệm mang đậm chất Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Những thực khách nước ngoài rất hài lòng với hương vị tại quán và họ thường xuyên ghé lại để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè mỗi khi rảnh rỗi. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Chị chủ quán cơm Việt Nam hứa hẹn sẽ phục vụ anh em phóng viên Việt Nam sang Kuala Lumpur làm SEA Games đến tận khuya – Đặc biệt, những món ăn Việt Nam sẽ được để giành sẵn để anh em tác nghiệp SEA Games trên đất Malaysia thưởng thức sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đồng thời, chị Vũ Thị Hương đang ấm ủ một dự định để đưa món ăn Việt Nam lan rộng trời Âu….Trong đó, Úc, Pháp…và một nước châu Á là Nhật Bản sẽ được hình thành trong một thời gian gần đây. Ảnh: Duy Anh

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 07:30 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục