“Quái vật” Zion Williamson phô diễn sức mạnh trước LeBron James

20:06 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnZion Williamson đang là món hàng “cực hot” được rất nhiều đội bóng quan tâm tại NBA Draft 2019 sắp tới. Mới đây, “sao mai” này lại khiến cộng đồng mạng phải điên đảo với cú blocks không tưởng.

Dù chỉ mới 18 tuổi thế nhưng Zion Williamson đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các HLV, tuyển trạch viên NBA cũng như những cổ động viên. Ngôi sao của trường đại học Duke Blue Devils đang được các chuyên gia đánh giá rất cao và dự đoán sẽ trở thành vị trí pick đầu tiên tại NBA Draft 2019.

1

 Zion Williamson sẽ là món hàng hot tại NBA Draft 2019

Trong hiệp 2 trận đấu giữa Duke và Virgina, sau những nỗ lực chuyền bóng liên tục bên phía Vigrina, khoảng trống đã xuất hiện với De’Andre Hunter và anh đã sẵn sàng cho cú ném 3 điểm của mình. Tuy nhiên, Williamson đã khiến mọi người phải nhắc đến tên mình khi có cú bật nhảy không tưởng để blocks cú ném của Hunter trong sự phấn khích của khán giả trên sân. Cú blocks của Williamson nhận được sự thán phục đến từ Rajon Rondo và LeBron James, những người đã dự khán trận đấu này.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 81-71 nghiêng về “Bầy quỷ xanh”. Williamsons tiếp tục có trận đấu xuất sắc khi ghi đến 18 điểm, 5 rebounds, 5 kiến tạo, 3 blocks và 3 steals. 

2

 LeBron James cũng đang để mắt đến Zion Williamson

Williamson sở hữu chiều cao 2m01 và nặng 129kg. Ngôi sao 18 tuổi này đã gây được ấn tượng rất mạnh bởi sức mạnh thể chất “đáng sợ” của mình. Williamson từng được nhà vật lý học Eric Goff của đại học Lynchburg cho rằng cú tông của anh tương đương với pha va chạm của một chiếc xe Jeep đang di chuyển với tốc độ khoảng 16km/h.

Williamson đã ghi trung bình 21,8 điểm, 9,2 rebounds và 2 blocks mỗi trận trong màu áo Duke Blue Devils. Phong độ chói sáng này giúp anh lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều đội bóng tại NBA như New York Knicks, Cleveland Cavaliers hay New Orleans Pelicans.

Xem lại cú block kinh điển của Zion Williamson:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục