"Quái vật" sông Hàn vô đối ở BTV Cup 2016

21:38 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnKhông chỉ ẵm giải thưởng cá nhân vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc BTV Cup 2016, Gaston Merlo cho thấy một tiền đạo vô đối về chuyên môn lẫn chất quái trên sân.

IMG_4762

 Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không quá lạ lùng với tiền đạo Merlo khi anh là cầu thủ ngoại thi đấu ấn tương nhất V-League trong màu áo SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.

Merlo6

 Khi SHB Đà Nẵng nhận lời tham dự BTV Cup 2016, Merlo lại tỏa sáng với 6 bàn thắng và là cầu thủ vua phá lưới. Ảnh: Đình Viên.

Merlo5

 Bên cạnh đó giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất cũng không thoát khỏi tay "Quái vật" sông Hàn. RAnh: Đình Viên.

Merlo4

 Không chỉ giỏi về chuyên môn bởi trình độ dứt điểm đặc biệt bằng chân và đầu. Merlo còn ghi dấu ấn rất tốt bởi sự tinh quái sau nhiều năm thi đấu ở V-League. Ảnh: Đình Viên.

Merlo3

 Merlo tạo ra rất nhiều điểm nhấn trên sân không bởi vì chuyên môn, anh cho thấy mình là trung tâm của mọi sự rắc rối khi không ngại đôi co với trọng tài. Ảnh: Đình Viên.

Merlo2

Thậm chí thủ quân SHB Đà Nẵng còn suýt tấn công trọng tài chính điều khiển trận chung kết BTV Cup 2016. Ảnh: Đình Viên.

Merlo

 Không chỉ tạo sức ép lên trọng tài "Sát thủ" V-League này còn tạo ức chế cho cầu thủ đối phương khi được chỉ định kèm cặp mình. Ảnh: Đình Viên.

Merlo1

 Merlo tung tất cả các món nghề mình có để tạo sức ép lên đối thủ. Một trận đấu hoàn hảo của Merlo khi anh ghi bàn, nhưng đáng tiếc là SHB Đà Nẵng của anh lại thua trận 1-2 để mất ngôi vô địch BTV Cup 2016. Tuy nhiên, bù lại Merlo vẫn được biết đến với tài năng ghi bàn thiên bẩm cho đội bóng sông Hàn. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:20 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục