"Quái vật" Malaysia: "Tôi rất háo hức được tái đấu Văn Hậu"

16:28 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh của tuyển Malaysia, Mohamadou Sumareh đã có những chia sẻ về tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Chạm trán tuyển Việt Nam tại Bukit Jalil trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tuyển Malaysia đã có một trận đấu không hề dễ dàng khi sớm phải rơi vào tình thế bị dẫn trước. 

Dù vậy, với sự cổ vũ của hơn 80.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã "trở về từ cõi chết" khi có được trận hòa 2-2 đầy quý giá.

Kết quả này đã giúp tuyển Malaysia nuôi hy vọng trong trận lượt về tại Mỹ Đình dù rằng cơ hội để họ tạo nên bất ngờ tại Hà Nội là rất thấp. Dù vậy, một trong các ngôi sao hàng đầu của "Những chú hổ Đông Nam Á", Mohamadou Sumareh đã tỏ ra rất tự tin trước cuộc tái đấu Việt Nam.

Trận lượt đi, cũng chính chân chạy cánh gốc Châu Phi đã liên tiếp có những tình huống "làm khổ" hàng thủ của chúng ta bằng những tình huống tận dụng thể lực và bứt tốc bất ngờ. 

Sumareh (số 13) cho biết anh rất háo hức muốn được tái đấu với Văn Hậu.  

Phát biểu khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài với phóng viên VnExpress, Sumareh cho biết: "Tôi rất ấn tượng với hậu vệ mang áo số 5 của các bạn (Văn Hậu). Cậu ấy chơi giỏi, có thể hình khá nhưng hay phạm lỗi. 

Tuy nhiên, điều đó cho thấy tinh thần chiến đấu của cậu ấy. Tôi đang rất háo hức muốn được tái đấu với Văn Hậu". 

Phi Yến | 15:16 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục