"Quái vật" Malaysia: "Đấu tuyển Việt Nam, chúng tôi e ngại nhất cậu ấy"

09:25 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao hàng đầu của tuyển Malaysia, Mohamadou Sumareh đã có những chia sẻ trước trận chung kết lượt về đối đầu tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình.

Trận lượt đi giữa 2 đội tại Bukit Jalil, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm và giành được trận hòa 2-2 ngay trên "thánh địa" của đối thủ. 

Với việc được thi đấu 90 phút quyết định ở lượt về tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang-seo đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để có thể bước lên ngôi vương tại AFF Cup năm nay.

Về phần tuyển Malaysia, khó khăn đang trở nên chồng chất với họ khi đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe buộc phải giành một chiến thắng hoặc có trận hòa trên 3 bàn mới nuôi được hy vọng vô địch.

Còn với tiền vệ chạy cánh hàng đầu của tuyển Malaysia, "quái vật biên phải" Mohamadou Sumareh, anh thừa nhận rất e ngại một cầu thủ Việt Nam trong trận lượt về. 

Cụ thể, Sumareh chia sẻ: "Đấu với tuyển Việt Nam, họ có nhiều cầu thủ ghi bàn giỏi nhưng chúng tôi e ngại nhất Nguyễn Quang Hải. Cậu ấy có thể lực tốt, đã ghi 3 bàn từ đầu mùa và rất lợi hại trong thế trận phòng ngự phản công. 

Sumareh tỏ ra e ngại Quang Hải.  

Quang Hải là người có thể tạo nên khác biệt trong trận đấu bằng những đường chuyền đột biến và chúng tôi cần phải phong tỏa cậu ấy nếu muốn giành chiến thắng".  

Phi Yến | 07:18 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục