"Quái vật" Madrid phát biểu 1 câu, đóng sập tham vọng mua người của MU

19:39 Thứ ba 21/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu ở khu trung tuyến của Manchester United vừa có lời phát biểu khiến "Quỷ đỏ" cảm thấy phật lòng.

Như đã biết, Ander Herrera sẽ rời Manchester United trong mùa hè này. Bên cạnh đó, khi Paul Pogba đã nhiều lần "thả thính" Real Madrid, "Quỷ đỏ" cũng đứng trước nguy cơ mất tiền vệ người Pháp. Rõ ràng, Man Utd đang đứng trước viễn cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở tuyến giữa.

Chính vì thế mà nửa đỏ thành Manchester đã đến Tây Ban Nha để hỏi mua người. Vào thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm đến Thomas Partey của Atletico Madrid. Để có thể thành công giành được chữ ký của tiền vệ người Ghana, Man Utd chấp nhận chi ra số tiền giải phóng hợp đồng 50 triệu euro. 

Dường như ngày mà đội bóng thành Manchester sở hữu Partey đang đến gần. Nhưng mới đây, cầu thủ đang chơi ở La Liga vừa có lời nói khiến MU bẽ mặt. Anh phát biểu trên BBC:

Man Utd mừng thầm khi

MU đang muốn có Partey.

"Thực sự khó cho tôi khi nói về vấn đề chuyển nhượng. Tại vì cứ qua mỗi phút lại xuất hiện thông tin nói tôi sẽ rời đội bóng nhưng điều làm tôi vui nhất chính là được chơi bóng. Tôi muốn nói rằng bản thân thật may mắn bởi được chơi bóng ở một trình độ như bây giờ. Có nhiều người tập luyện, thi đấu chăm chỉ hơn tôi nhưng họ không có cơ hội đó."

"Tôi chẳng biết tương lai sẽ như thế nào nữa nhưng trước mắt tôi sẽ được thi đấu và mọi người hạnh phúc vì tôi ở đây. Do đó tôi không cần thiết phải quan tâm đến những đội bóng khác."

Lữ Phong | 18:50 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục