"Quái vật" Jinder Mahal tung "bằng chứng" xóa tan nghi án dùng thuốc tăng cơ

15:20 Thứ bảy 17/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao WWE vừa đăng tải đoạn video ghi lại quá trình tập luyện để có được thân hình vạm vỡ như hiện tại.

Vài ngày trước khi bước vào trận bảo vệ danh hiệu WWE Champions sự kiện Money in the Bank, Jinder Mahal đã đăng tải một đoạn video ghi lại quá trình tập luyện trên Twitter. Đây là động thái đáp trả sự nghi ngờ từ một vài NHM cho rằng Mahal sử dụng thuốc tăng cơ kể từ khi trở lại WWE vào năm ngoái.

maxresdefault

Jinder Mahal hồi trước đây (bên trái) và hiện tại. 

Trước đó, chỉ vài ngày sau khi kết thúc Wrestlemania, đô vật 30 tuổi này đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc sử dụng thuốc tăng cơ trên Instagram: "Tôi đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra gắt gao kể từ khi trở lại, chưa bao giờ có vấn đề gì trong 6 năm với WWE."

Phủ nhận việc sử dụng thuốc song Mahal thừa nhận bản thân đã uống rất nhiều rượu trong suốt quãng thời gian trước đó. "Hai tháng trước khi tôi trở lại WWE, tôi đã ở đáy vực thẳm. Tôi uống rượu suốt và chẳng nhớ mình đã ăn gì. Một ngày nọ, tôi quyết tâm lấy lại vóc dáng, tôi ngừng uống rượu, ăn uống đầy đủ, bắt đầu ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ," đô vật Ấn Độ chia sẻ trên "Talk is Jericho".

Jinder Mahal gây tiếng vang kể từ sau khi cướp đai WWE Champions từ tay Randy Orton tại Backlash hồi tháng trước. Đô vật 30 tuổi này kỳ vọng một chiến thắng trong trận tái đấu với "RKO" tại Money in the Bank tới đây sẽ làm câm lặng sự chỉ trích từ NHM.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục