"Quái thú" Ý không thất vọng khi bị Everton thải loại

12:09 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Moise Kean không tiếc nuối khi phải rời Ngoại hạng Anh.

Moise Kean vốn từng rất được kỳ vọng ở Juventus. Anh được Bà đầm già đào tạo 6 năm, ra mắt năm 2018, gây ấn tượng với 8 bàn thắng sau 21 trận đấu, được kỳ vọng sẽ là tương lai của hàng công Juventus. Tuy nhiên hè năm ngoái, đội bóng thành Turin bất ngờ bán sao trẻ này cho Everton với giá khoảng 30 triệu euro.

Đến Anh, ngôi sao trẻ sa sút, gần như không có đóng góp cho đội bóng vùng Merseyside. Sau khi HLV Carlo Ancelotti đến, Kean ít được sử dụng hơn. Đầu tháng này, anh chính thức được gửi đến Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn trong 1 mùa giải.

Everton striker Moise Kean set to join PSG on loan - Bóng Đá

 Moise Kean sẽ chơi ở Pháp 1 mùa.

Kean cho rằng bản thân có thể hưởng lợi khi thi đấu ở Pháp: "Tôi không thất vọng khi phải rời bóng đá Anh, dù phải nói rằng banner chia tay của cổ động viên đã làm tôi cảm động, tôi đã không mong đợi điều này. Tôi đã có thể trở lại Juventus, nhưng tôi và gia đình quyết định sẽ đến chơi ở Ligue 1. Tôi đã từng ở Paris, có họ hàng ở đó."

"Tôi hy vọng có thể học hỏi được nhiều từ trải nghiệm này. Tôi còn trẻ, tôi muốn tập luyện gần những cầu thủ hàng đầu để có thể học hỏi kinh nghiệm từ họ."

Đến PSG, cơ hội ra sân của Moise Kean sẽ càng thấp hơn khi CLB này đang có Kylian Mbappe, Neymar, Angel Di Maria và Mauro Icardi trong đội hình.

Moise Kean trở thành cầu thủ của PSG:

 
Anh Tú | 11:11 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục