'Quái thú' Wolves tiết lộ bí quyết sử dụng dầu bôi trơn để thoát khỏi đối thủ

14:54 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội ngũ y tế của Wolverhampton đã nghĩ ra một mẹo rất hay cho cầu thủ của mình.

Adama Traore là một cầu thủ chạy cánh rất nổi bật của Ngoại hạng Anh, đặc biệt vượt trội về tốc độ và sức mạnh thể hình của mình. Với những màn trình diễn ấn tượng cho Wolverhampton Wanderers, anh đang trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn Premier League.

Dù vậy, Traore đã có thời gian gặp khó khăn khi đối thủ liên tiếp chọn cách túm vào vai để ngăn chặn anh. Sau đó, một bác sĩ của CLB đã nảy ra ý tưởng dùng dầu trẻ em để bôi trơn phần vai của cầu thủ này, từ đó dễ dàng thoát được khỏi sự bám đuổi.

Transfer Talk: Barcelona lead Juventus in chase for Wolves' Adama Traore - Bóng Đá

 Traore đang được đánh giá rất cao.

Adama Traore cho biết điều này đã không còn là một bí mật nhưng nó vẫn giúp ích anh rất nhiều: "Nhân viên CLB đã có một ý tưởng rất thông minh bởi họ biết tôi gặp rắc rối với vai của mình. Đối thủ thường xuyên túm lấy cánh tay, kéo vai để ngăn tôi di chuyển. Khi bôi dầu vào, rất khó để họ giữ được tôi."

"Ở lần đầu tiên mọi thứ rất buồn cười vì nhiều người cố túm lấy tay tôi nhưng không được. Họ hỏi 'Có chuyện gì vậy?', tôi luôn bảo là không biết. Giờ mọi người đã biết điều này nhưng không vấn đề gì, họ vẫn sẽ phải dùng chiến thuật khác. Giờ đã có dầu trên tay, tôi có thể trượt đi dễ dàng."

Traore và Ansu Fati thể hiện kỹ năng:

 
Thanh Vũ | 13:56 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục