"Quái thú" Van Dijk tuyên bố muốn nâng cao thêm 1 kỹ năng

10:59 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnVốn được xem là hậu vệ toàn diện nhất thế giới hiện tại, nhưng Virgil van Dijk vẫn chưa hài lòng với những gì mình làm được.

Với việc giúp Liverpool có được những thành công ngoài sức mong đợi trong mùa trước như cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League, hay bước lên ngôi vương tại Champions League, Van Dijk hiện đang cùng với Messi là 2 ứng sáng giá nhất cho danh hiệu Quả Bóng Vàng.

Ở Van Dijk, đây được xem là hậu vệ toàn diện nhất thế giới vào thời điểm hiện tại khi sở hữu một thể hình to lớn nhưng không hề thiếu tốc độ, bên cạnh đó là những tình huống xử lý rất chính xác và gần như không mắc bất kỳ sai lầm nào trong suốt 1 năm qua.

 Virgil van Dijk vẫn chưa hài lòng với những gì mình làm được.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Van Dijk tin rằng bản thân vẫn còn một vài điều cần cải thiện: "Tôi là một người luôn đòi hỏi ở bản thân rất cao. Tôi biết rõ chỉ một thoáng mất tập trung, một chút sai lầm thôi cũng để để bị trừng phạt. Đó là lý do tôi luôn hạn chế điều đó xuống mức thấp nhất."

"Tôi đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi tới Liverpool. Tuy nhiên tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong những tình huống lên tham gia đá phạt tấn công. Tôi sẽ cố gắng cải thiện điều này."

"Thực tế vẫn còn rất nhiều điều cần học, và điều này sẽ chỉ được hướng dẫn thông qua các trận đấu.Ở vị trí của tôi, kinh nghiệm luôn là điều rất quan trọng."

Video tài năng của Van Dijk:

Kỳ Anh | 10:15 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục