"Quái thú" trở lại, Atletico gửi lời tuyên chiến toàn cõi La Liga

12:42 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone hẳn là rất vui mừng với thông tin này cho những vòng đấu sắp tới.

Atletico Madrid đã khởi đầu La Liga với phong độ ổn định và ấn tượng. Dù 2 chiến thắng trước Getafe và Leganes đều kết thúc với tỉ số 1-0, tuy nhiên đoàn quân HLV Diego Simeone vẫn đang từng bước tiến lên cuộc đua danh hiệu giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò bằng sự thận trọng và chắc chắn. Không cần phải quá hoa mỹ và ồn ào, mỗi trận thắng 1-0 để giành trọn 3 điểm cho thấy đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn là chính mình, vẫn biết cách giành thắng lợi đúng với bản sắc của CLB.

Ngay sau khi giành trọn 3 điểm trước Leganes ở vòng 2 La Liga, Atletico Madrid đã tập luyện trở lại ngày hôm sau. Thuyền trưởng Simeone hiểu rõ chỉ có sự tập trung cao độ và luôn dâng cao tinh thần quyết tâm mới có thể giúp cho các học trò của ông giữ vững nhuệ khí chiến đấu. Vì lẽ đó, hơn lúc nào hết, Atletico đang thể hiện sức mạnh tập thể với sự gắn kết của các trụ cột lẫn những bản hợp đồng mới.

Trong buổi tập vừa qua, HLV Diego Simeone cũng nhận được tin rất vui. Theo Marca, tiền đạo Diego Costa đã trở lại sau chấn thương để tập luyện cùng các đồng đội. Đây là sự bổ sung cần thiết, trong bối cảnh Atletico cần gia tăng sức mạnh hàng công hơn nữa nhằm thi đấu bùng nổ thời gian tới.

Diego Costa already training with his teammates - Bóng Đá

Diego Costa sẵn sàng trở lại.

Có Diego Costa, Joao Felix sẽ có thêm đối tác hoàn hảo để phát triển bản thân và cùng với những mũi nhọn trên hàng công giúp Atletico trở thành thế lực đáng sợ ở La Liga mùa này.

Xem Atletico Madrid 2-2 Juventus:

Minh Trí | 11:55 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục