Quái thú Real: "Đó là số 8 tiềm năng nhất của chúng tôi"

20:05 Thứ năm 20/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Casemiro rất ấn tượng về màn trình diễn của một tài năng trẻ trong CLB.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã không thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào cho hàng tiền vệ sau khi thương vụ chiêu mộ Paul Pogba bất thành. Những tưởng điều này sẽ khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đối diện với một cơn khủng hoảng mới bởi đa số các tiền vệ của họ đều đang gặp vấn đề về mặt tuổi tác.

Tuy nhiên, việc tài năng trẻ Fede Valverde bất ngờ thi đấu bùng nổ và trưởng thành nhanh chóng đã giúp tuyến giữa đội chủ sân Bernabeu cải thiện đáng kể khả năng chiến đấu, qua đó góp phần đưa đội nhà trở lại với hình ảnh đáng sợ vốn có ở giải quốc nội.

 Casemiro on Valverde: I said he'll be one of the best in two years' time, I was wrong - Bóng Đá

 Cùng với Casemiro, Valverde là cái tên rất quan trọng trong kế hoạch của Zidane. 

Nhận xét về người đàn em, tiền vệ Casemiro tiết lộ rằng, anh cũng rất bất ngờ khi chứng kiến ngôi sao người Uruguay tiến bộ chóng mặt qua từng trận đấu.

"Tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ trở thành một trong những số 8 tốt nhất thế giới trong hai năm nữa. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã sai bởi vì cậu ấy phát triển quá nhanh chóng." Casemiro chia sẻ với tạp chí Libero.

"Cậu ấy có một mùa giải đáng kinh ngạc, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đối với chúng tôi và cậu ấy đang phát triển trong mọi trận đấu. Cậu ấy đang làm một công việc phi thường. Nhưng cậu ấy chỉ mới 21 tuổi, cậu ấy cần đi những bước đi đơn giản và chúng tôi không thể gây áp lực lớn cho cầu thủ trẻ."

Video Casemiro phát biểu sau trận đấu với Osasuna:

Trường Sơn | 19:35 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục