"Quái thú ngủ quên" trỗi dậy, Barca cần gì "bom tấn" mùa đông?

11:55 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnCái tên đang giúp cho CĐV Barcelona yên tâm với những màn trình diễn ổn định.

Sự thiếu ổn định của một Barcelona dưới thời HLV Valverde tiếp tục được thể hiện qua trận hoà Espanyol 2-2. Dù đã có 2 bàn thắng của Luis Suarez và Arturo Vidal để vươn lên dẫn trước đối thủ, đội chủ sân Camp Nou vẫn phải trả giá vì pha lập công chớp nhoáng của Wu Lei sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Có thể nói, HLV Valverde đang nắm trong tay một lực lượng xuất sắc, nhưng cách ông giúp đội bóng giữ vững vị thế thì thật đáng lo ngại.

Mặc dù vậy, thời điểm hiện tại, Barcelona vẫn tìm thấy được điểm sáng nhất định nhờ phong độ làm bàn và sự xuất sắc của Luis Suarez. Theo Marca, tiền đạo người Uruguay góp dấu giày trong cả 10 bàn thắng gần nhất của Blaugrana, ghi 4 bàn thắng và hỗ trợ đồng đội 6 lần.

The imposing Luis Suarez - Bóng Đá

Suarez liên tiếp nổ súng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Luis Suarez đã có tổng cộng 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 17 trận ra sân mùa này cho Barcelona, một hiệu suất vẫn rất cao. Sau những màn trình diễn kém cỏi đầu mùa và bị đặt nhiều nghi vấn, Suarez cuối cùng cũng kịp trở lại.

Barcelona đang gấp rút tìm kiếm người thay thế chân sút sinh năm 1987 như một sự chuẩn bị và kế thừa cho tương lai đội bóng. Nhưng với bối cảnh hiện tại, Luis Suarez cho thấy anh vẫn quá quan trọng tại Camp Nou.

Xem tài năng của Suarez:

Minh Trí | 11:25 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục