"Quái thú" Ngoại hạng Anh, bản hợp đồng nâng tầm Real Madrid!

16:28 Chủ nhật 23/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu chiêu mộ được ngôi sao này, Real Madrid sẽ có đội hình đầy hứa hẹn cho mùa giải mới.

Vấn đề tuyến giữa và sự sa sút của bộ 3 trụ cột

Sự thất bại của Real Madrid bắt nguồn từ nhiều vấn đề, tuy nhiên cơ bản nhất vẫn là từng vị trí của Los Blancos trở nên sa sút phong độ và niềm tin chơi bóng. Trong đó, bộ 3 Luka Modrid, Toni Kroos và Casemiro chỉ còn là cái bóng của chính mình. Gây thất vọng lớn nhất vẫn là Modric, Quả bóng vàng thế giới năm 2018. Tiền vệ người Croatia sa sút phong độ một cách thảm hại, trở thành gánh nặng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và không còn giữ được nhiệt huyết chiến đấu vững vàng.

Bộ 3 tiền vệ của Real Madrid sa sút thảm hại. 

Toni Kroos và Casemiro đồng thời cũng không hỗ trợ được Luka Modric, khiến tuyến giữa Real Madrid trở nên mất cân đối và không giữ nhịp được trận đấu. Khu trung tuyến bị vỡ vụn là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến những thất bại cay đắng của Kền kền trắng mùa giải vừa qua. Chắc chắn, thuyền trưởng Zinedine Zidane cũng sớm nhận ra điều này và đang tìm phương án khắc phục. Nhiều gương mặt tìm năng được nhắm đến, Paul Pogba, Christian Eriksen hay N'Golo Kante. Tuy nhiên, Kante nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn số 1 của vị chiến lược gia người Pháp.

N'Golo Kante hoàn hảo cho Real Madrid

Thực tế, tài năng của N'Golo Kante là điều không cần phải bàn cãi. Sự cơ động của số 7 bên phía Chelsea khiến anh được ví von như "máy quét" khu trung tuyến The Blues. Sức mạnh, sự bền bĩ, cần cù và lối chơi nhiệt huyết của Kante khiến nhiều đối thủ khi chạm trán với Chelsea rất e dè. Dường như tiền vệ người Pháp có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, giải nguy cho các đồng đội cũng như tranh chấp bóng quyết liệt.

N'Golo Kante còn là mẫu cầu thủ cần mẫn, người không đòi hỏi nhiều ở CLB mà luôn ra sân thi đấu hết sức mình, đóng góp vào thành tựu chung của đội bóng. Cầu thủ người Pháp suốt những mùa giải vừa qua đều được nhìn nhận là "quái thú" tuyến giữa xuất sắc bậc nhất Ngoại hạng Anh với phong độ ổn định và quyết tâm lên cao mỗi khi ra sân thi đấu.

Kante hoàn hảo cho Real Madird.

Real Madrid chắc chắn đang rất cần mẫu tiền vệ trung tâm đa năng và cơ động như N'Golo Kante, trong bối cảnh bộ 3 Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro đều cho thấy hình ảnh đáng thất vọng. Sự góp mặt của Kante sẽ tăng chất thép cho khu trung tuyến Los Blancos. Bên cạnh đó, mối liên hệ giữa Kante và Hazard thời còn ở Chelsea cũng sẽ giúp những đường luân chuyển bóng từ tuyến tiền vệ lên cho Hazard và hàng công của Real trở nên mạch lạc, sắc bén và nguy hiểm hơn.

Liệu BLĐ Real Madrid và HLV Zidane có thuyết phục thành công bản hợp đồng N'Golo Kante? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 15:35 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục