"Quái thú Man Utd đã kết thúc sự nghiệp của tôi"

11:02 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDanh thủ Chelsea hồi tưởng lại 1 trong những đối thủ khó chịu nhất từng phải đối mặt.

Trong 8 năm chơi bóng tại Manchester United, Nemanja Vidic đã cùng Quỷ Đỏ gặt hái những thành công vang dội nhất, với đỉnh cao là cú đúp Champions League và Premier League mùa 2007/08.

Ở thời kỳ của mình, thủ quân người Serbia được giới mộ điệu đánh giá là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất thi đấu tại xứ Sương Mù. Vidic gây ấn tượng mạnh bởi phong cách chơi máu lửa, đi kèm với những tình huống vào bóng không khoan nhượng.

Trong phát biểu mới đây qua BBC, cựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton đã hồi tưởng lại quá khứ: "Vidic kết thúc sự nghiệp của tôi. Tôi chơi trận đấu cuối cùng trước cậu ấy."

Sutton:

 Sutton đối đầu Vidic cách đây 13 năm.

Ở trận đấu với United vào năm 2006, Sutton khi ấy khoác áo Aston Villa đã dính 1 chấn thương mắt nghiêm trọng khiến anh phải ra quyết định giải nghệ.

Dù vậy, Sutton vẫn ca ngợi tài năng của người đồng nghiệp: "Vidic là 1 phần của 1 trong số bộ đôi trung vệ vĩ đại nhất Premier League từng chứng kiến, cùng với Rio Ferdinand. Vẻ mỹ miều thuộc về Ferdinand, còn Vidic là quái thú."

"1 hậu vệ dữ dội cổ điển, khó nhằn và không khoan nhượng, nhưng Vidic còn nhiều hơn thế - 1 thủ lĩnh và 1 người đọc trận đấu siêu phàm. Khi khó khăn đến, cậu ấy là người bạn muốn đứng cạnh mình giữa sức nóng của cuộc chiến."

Phụng Sồ | 10:10 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục