"Quái thú đó còn chẳng cho Kane 1 cơ hội để thở"

14:54 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột Spurs hoàn toàn câm lặng, trong ngày phải đối mặt thử thách quá khủng khiếp.

Sáng nay, Liverpool đã lần thứ 6 thống trị Châu Âu trong lịch sử, bằng cách đánh bại Tottenham Hotspur 2-0 trong trận chung kết Champions League.

1 trong những trụ cột quan trọng bậc nhất của The Kop trong hành trình tuyệt vời vừa qua chính là Virgil Van Dijk. Ở màn đọ sức Tottenham, trung vệ Hà Lan tiếp tục chinh phục mọi đánh giá khắt khe nhất bằng màn trình diễn hoàn hảo. Xuyên suốt 90 phút, Van Dijk đã buộc Harry Kane - sát thủ khét tiếng phải câm lặng.

Jenas khen Van Dijk - Bóng Đá

 Kane lu mờ trước sự xuất sắc của Van Dijk trong trận chung kết.

Phân tích trận đấu qua Daily Mail, cựu trụ cột Tottenham, Jermaine Jenas cũng phải ngả mũ khen ngợi tài năng của hậu vệ The Kop.

"1 trong những sự trở lại là Harry Kane." Jenas viết. "Quyết định cho cậu ấy đá chính của Pochettino là có thể thấu hiểu, dù cho Kane đã không thi đấu sau chấn thương dính phải ở trận tứ kết với Manchester City."

"Luôn rất khó với Kane khi đối mặt trung vệ số 1 thế giới, Virgil Van Dijk. Cậu ấy còn chẳng cho Kane 1 cơ hội để thở."

Cùng nhận xét với Jenas, cựu sao Chelsea, Mario Melchiot cảm thán qua twitter cá nhân: "Van Dijk là 1 quái thú. Ôi Chúa tôi."

Van Dijk gia nhập Anfield ở phiên chợ Đông năm ngoái, trong thương vụ trị giá 75 triệu bảng từ Southampton - kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho 1 hậu vệ.

Phụng Sồ | 14:15 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục