Quái thú Atletico Madrid và tháng 8 trọng đại

09:44 Chủ nhật 02/08/2020

Ngôi sao của Los Colchoneros đang bước vào khoảng thời gian cực quan trọng trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

Như đã biết, Thomas Partey được cho là muốn rời Atletico Madrid để tìm kiếm một bến đỗ khác cho sự nghiệp của mình.

 - Bóng Đá

Lý do của việc này đó là bởi dù là một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Simeone, Partey cho rằng mình bị 'xử tệ' và phải nhận mức thu nhập thuộc hàng thấp nhất tại Wanda Metropolitano.

 - Bóng Đá

Hiện tại, số lượng đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh là không ít, có thể kể đến Arsenal hay Juventus. Và rất có thể, một bước ngoặt trong sự nghiệp của Partey sẽ đến trong tháng 8 này.

 - Bóng Đá

Thời gian này, anh đang tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương. Còn Atletico Madrid thì đang hướng đến ngai vàng tại Champions League.

 - Bóng Đá

Tiến trình hồi phục thế nào, và việc liệu Partey có mạo hiểm thi đấu vì vinh quang tại Champions League hay không, đó cũng sẽ là những yếu tố ảnh hưởng tới tương lai của anh.

 - Bóng Đá

Nếu không muốn mạo hiểm với đôi chân của mình, vậy thì có lẽ chẳng còn lý do nào đáng kể để Thomas Partey tiếp tục ở lại.

 - Bóng Đá

Việc Partey có bến đỗ mới lúc này xem ra chỉ còn là chuyện thời gian, tuy nhiên mọi thứ có thể đảo chiều bất cứ khi nào bởi Atletico Madrid được cho là muốn thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

Chắc chắn thượng tầng Atletico sẽ tăng lương cho Thomas nhằm giữ anh ở lại, và song song với đó khoản tiền 50 triệu euro trong điều khoản giải phóng hợp đồng cũng sẽ được nhân lên gấp hai.

 - Bóng Đá

Với việc Thomas không hài lòng với chuyện lương bổng, rõ ràng 'thành ý' của Los Rojiblancos lớn đến đâu sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng giữ người của họ.

 - Bóng Đá

Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 08:46 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục