“Quái thú” AC Milan mang tin buồn đến cho Arsenal

15:13 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẽ còn phải làm rất nhiều điều để thuyết phục tiền vệ người Bờ Biển Ngà rời AC Milan.

Mùa hè năm 2017, Franck Kessie cập bến AC Milan theo 1 bản hợp đồng với tổng giá trị lên đến 28 triệu euro. Cùng với Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez, Hakan Calhanoglu…tiền vệ người Bờ Biển Ngà chính là 1 trong những viên gạch đầu tiên được lựa chọn để giúp Rossoneri quay trở lại thời kì hoàng kim. Đáp lại sự tin tưởng ấy, cựu sao Atalanta đã thi đấu rất tốt, với nguồn năng lượng dồi dào và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Franck Kessie đã không còn xuất hiện trong mùa giải này. Chàng trai 23 tuổi thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn, khiến khung thành của AC Milan bị đặt vào tình trạng báo động. Bên cạnh đó, anh còn không tôn trọng kỉ luật của Rossoneri. Trước trận gặp Juventus vừa qua, HLV Stefano Pioli đã thẳng tay gạch tên tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu vì đã đến trễ trong 1 buổi tập trước đó.

Kessie không muốn rời AC Milan - Bóng Đá

 Franck Kessie trong màu áo AC Milan.

Kể từ thời điểm ấy, nhiều người tin rằng Franck Kessie và Stefano Pioli đang có mâu thuẫn. Truyền thông Italia còn cho biết rằng anh đã sẵn sàng chuyển đến Arsenal. Song, chàng trai 23 tuổi đã lên tiếng phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn với Sport Mediaset, anh cho biết:

“Tôi luôn tôn trọng Pioli giống như với tất cả các HLV của AC Milan mà tôi từng được làm việc. Tôi muốn mọi người hiểu rằng mình không chống lại ông ấy. Tôi không ra sân thi đấu với Juventus vì bản thân đã gặp vấn đề về thể lực ở trong tuần. Mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

Nếu muốn ra đi, tôi đã thực hiện điều ấy từ lâu. Tôi muốn ở lại đây trong nhiều năm bởi AC Milan là đội bóng mà tôi đã hâm mộ từ khi còn là 1 cậu bé. Đối với tôi, giấc mơ khoác áo Rossoneri đã thành hiện thực và tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình vì màu áo này.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 1-0 AC Milan:

Faro | 14:30 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục