'Quái thú' 80 triệu đăng hình ảnh mới nhất, phi vụ Arsenal đã định đoạt

09:57 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnCâu trả lời cho tính khả thi của thương vụ tiềm năng có lẽ đã sáng tỏ, sau thông điệp ẩn ý của sao Premier League.

Wilfried Zaha là ngôi sao HLV Unai Emery vô cùng muốn sở hữu hè này. Từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, phía Arsenal không giấu diếm sự quan tâm dành cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Pháo Thủ thậm chí đã gửi đề nghị đến Selhurst Park, nhưng đổi lại là cái lắc đầu lạnh lùng từ Crystal Palace.

Việc The Eagles định giá Zaha lên đến 80 triệu bảng khiến Arsenal gặp khó, khi mức giá ban đầu Pháo Thủ gửi đến chỉ vỏn vẹn 40 triệu bảng. Có thông tin đội chủ sân Emirates đã cảm thấy dần chán nản và đang có ý định chuyển tầm ngắm sang những mục tiêu khác.

Về phía Zaha, anh đã bày tỏ ý định rời Palace cuối mùa trước để có cơ hội chơi bóng ở Champions League. Tuy vậy trước cơ hội gia nhập Arsenal, ngòi nổ 26 tuổi sẵn lòng tạm hoãn giấc mơ, bởi Pháo Thủ chính là CLB yêu thích thuở nhỏ của anh. 

Wilfried Zaha posts cryptic message amid Arsenal transfer rumours  - Bóng Đá

 Zaha cũng buông xuôi.

Thế nhưng trong bối cảnh thương vụ tiềm năng đi vào bế tắc, Zaha có vẻ cũng dần chấp nhận viễn cảnh khó lòng ra đi và nhiều khả năng vẫn sẽ khoác áo Palace mùa tới.

Qua trang Instagram cá nhân, trụ cột Palace vừa đăng hình ảnh gương mặt đượm buồn, kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống vẫn tiếp diễn."

Được biết mục tiêu mới lọt vào mắt xanh Arsenal là Nicolas Pepe, hiện tượng săn bàn của Ligue 1 2018/19.

Xem kỹ thuật điêu luyện của Wilfried Zaha:

Phụng Sồ | 09:15 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục