"Quái nữ khổng lồ" Garcia dễ dàng đánh bại đối thủ trong trận đấu điên rồ nhất lịch sử

19:55 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnDường như ai cũng dễ dàng nhận ra kết quả trận đấu của trận đấu điên rồ này.

Sự kiện võ thuật Rizin Fighting Federation (RFF) diễn ra vào ngày 31/12, tại Nhật Bản vừa qua có một cặp đấu điên rồ nhất trong lịch giữa đả nữ Gabrielle Garcia gặp một "lão bà" Shinobu Kandori (Nhật Bản), 52 tuổi trở lại sau khi giải nghệ đã lâu. 

Untitled

 "Quái nữ khổng lồ" Brazil dễ dàng hạ "lão bà" 52 tuổi.

Shinobu Kandori chỉ là một "lão bà" đã bước sang tuổi 52, thành tích thi đấu cũng chẳng có gì ấn tượng. Là một nữ đô vật Nhật Bản, từng thi đấu MMA từ năm 1995 đến năm 2000 với thành tích 4 trận thắng và 1 trận thua tại giải LLPW – Ultimate L-1 Challeng. Trong khi đó, Gabrielle Garcia mới 31 tuổi sở hữu thân hình khổng lồ, cơ bắp cuồn cuộn đã đoạt hàng loạt chức vô địch ở các giải trong nước và thế giới.

Và diễn biến trận đấu này không có gì ngạc nhiên. "Lão bà" 52 tuổi chỉ biết chạy và chạy, nhưng chỉ sau 41 giây đã bị "quái nữ khổng lồ" Brazil hạ gục bằng những cú đấm vào mặt không thương tiếc.

Giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại đấu trường Rizin, tuy nhiên đả nữ 31 tuổi Brazil chả vui vẻ gì, bởi cô biết mình chỉ một quân cờ của ban tổ chức nhằm thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông. Còn với Shinobu Kandori, thất bại là điều được dự đoán trước, và cũng may bà không bị dính chấn thương nghiêm trọng ảnh hưởng đến tính mạng.

Video trận đấu điên rồ nhất lịch sử:

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 19:48 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục