"Quái kiệt Viettel" chỉ ra điểm yếu cần được cải thiện ở U22 Việt Nam

18:42 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã chỉ ra điểm yếu mà U22 Việt Nam cần phải cải thiện trước thềm SEA Games 30.

Chiều nay (22/11), tập thể U22 Việt Nam đã lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30. Ngoài các thành viên BHL, 21 tuyển thủ cũng đã rất sẵn sàng bước vào hành trình cam go sắp tới.

Trước thềm giải đấu được NHM trông chờ và hy vọng bậc nhất trong năm 2019, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không ngần ngại chỉ ra bất lợi lớn nhất mà đội tuyển phải đối mặt: "Trong thời gian qua, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn nữa để gắn kết với nhau, thời gian tập trung vừa qua đội cũng có nhiều người cũ và người mới (những thành viên trở về từ ĐTQG).

 Hoàng Đức tôn trọng sức mạnh của U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu, nhưng vẫn còn chút nặng nề trong lối chơi. Chúng tôi sẽ cải thiện trong thời gian tới trước. Tôi thấy U22 Việt Nam vẫn còn ít liên lạc với nhau nên bọc lót chưa tốt và rất cần sự gắn kết nhiều hơn."

Đánh giá về những đối thủ nằm ở cùng bảng B, "Quái kiệt Viettel" nhận định: "U22 Thái Lan và Indonesia đều là 2 đối thủ mạnh của bảng. Chúng ta đã gặp họ ở vòng loại U23 châu Á 2020 hồi đầu năm tại Hà Nội.

Điều cần thiết là U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt để đi đến trận đấu cuối cùng. Tôi đánh giá cao Thái Lan và nghĩ nên dành cho họ sự tôn trọng. U22 Thái Lan từ trước đến nay đều là đội mạnh trong khu vực nên nếu gặp họ đầu tiên, thì chúng ta phải tập trung."

Đăng Huy | 16:19 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục