Quách Thị Lan ngất xỉu trên vạch đích, nguyên nhân do đâu?

10:39 Thứ tư 18/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong bộ môn điền kinh, súng hiệu là một điều tối quan trọng với các VĐV. Không những ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu mà còn là bước ngoặt cho giai đoạn xuất phát.

Ngày thi đấu hôm qua, NHM Việt Nam rất thất vọng với cách tổ chức của nước chủ nhà khi Vũ Thị Hương và Quách Thị Lan lại trở thành 2 nạn nhân của chiếc súng hiệu.

Quách Thị Lan gục ngã trước vạch đích. Ảnh: Internet.

Khi đó, "nữ hoàng tốc độ" Việt Nam phải xuất phát đến lần thứ 2, nhưng với tâm lý thi đấu ổn định cùng một kinh nghiệm dạn dày, Vũ Thi Hương vẫn cán đích ở vị trí số 1. Nhưng việc quay trở lại vạch xuất phát ở nội dung chạy 400m đã khiến Quách Thị Lan không thể hoàn thành tốt chặng đua của mình, thậm chí cô bị gục ngã ở vạch đích và phải nhập viện sau đó, đồng thời chiếc HCV rơi vào tay đối thủ người Thái.

Ông Dương Đức Thủy, lãnh đội điền kinh Việt Nam cho biết, có rất nhiều môn thi khác bị xử ép, tôi không nói lỗi này hoàn toàn do nước chủ nhà cố tình, nhưng khi BHL xuống xem thì súng vẫn nổ. Trước đây, điền kinh Việt Nam chưa bao giờ bị trường hợp VĐV hôn mê sâu như Quách Thị Lan. Nguyên nhân thì chưa nói trước, nhưng chắc chắn việc súng lệnh hỏng là điều ảnh hưởng rất lớn.

Quách Thị Lan đã hồi phục và được trở lại làng VĐV lúc 17h30 chiều hôm qua, nhưng rõ ràng sự việc đáng tiếc này có lẽ sẽ khiến thành tích của cô bị ảnh hưởng it nhiều ở những nội dung tiếp theo.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục