Quá yêu Klopp, sao bự khao khát gia nhập Liverpool

07:25 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang là điểm đến ưa thích của những ngôi sao lớn trong giới túc cầu.

Các nhà đương kim vô địch Champions League có thể chưa quá cần tiền đạo, khi bộ ba Roberto Fimino - Mohamed Salah - Sadio Mane vẫn chơi tốt, nhưng chắc chắn họ vẫn cần nghĩ tới phương án dự phòng, trong trường hợp một trong số này nghe theo tiếng gọi của các đội bóng lớn khác...

Và không cần nhắm đâu xa, huấn luyện viên Jurgen Klopp cùng các cộng sự có thể trở lại quê nhà để đón cầu thủ đồng hương Timo Werner - người hiện là chân sút hàng đầu nước Đức trong màu áo RB Leipzig, cũng như đã và đang đóng vai trò chủ lực trên đội tuyển quốc gia. 

Sở dĩ nói như vậy là vì đích thân tiền đạo sinh năm 1996 đã đăng đàn 'thả thính' Liverpool và Klopp. Anh nói với vẻ thích thú (theo GOAL): "Ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Nhiều thứ nó cho tôi biết rằng mình có thể phù hợp ở đó (Liverpool) với phong cách chơi hiện tại".

Timo Werner:

 Werner rất yêu thích Liverpool của Klopp.

Cách đây vài ngày, Werner đã chơi một trận cực hay trước Tottenham Hotspur tại Champions League. Cầu thủ này không chỉ trực tiếp ghi bàn, anh còn di chuyển khắp sân để hỗ trợ đồng đội, khả năng sẽ khiến những người làm bóng đá ở Anh vô cùng thích thú nếu họ muốn chiêu mộ một người giàu thể lực cho đội hình.

 Klopp đưa ra cập nhật về Henderson, giải thích sự thay thế Mane:

Trung Quân | 06:55 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục