Qua vòng bảng, 'hiện tượng' Serie A kiếm được số tiền trả lương cả năm cho cầu thủ

13:23 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnAtalanta vẫn đang liên tục mang đến bất ngờ tại đấu trường Champions League.

Hồi năm ngoái, Atalanta với quỹ lương thuộc vào nhóm thấp nhất Serie A đã tạo nên bất ngờ ở giải đấu này khi về đích ở vị trí thứ 3, qua đó có lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự Champions League.

Ngay trận đầu chơi ở C1, họ thua tan tác Dinamo Zagreb với tỷ số 4-0, sau đó lại thất bại dưới tay Shakhtar Donetsk và Manchester City. Tuy nhiên đến lượt đấu thứ tư, "nhược tiểu" này gây bất ngờ với trận hòa 1-1 trước nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Sau đó thắng Dinamo Zagreb để có trận thắng đầu tiên ở C1 trong cả lịch sử của mình.

Tin trận Shakhtar - Atalanta - Bóng Đá

 Đội hình ít tên tuổi của Atalanta vừa làm nên lịch sử.

Rạng sáng nay, Atalanta thực sự tạo nên kỳ tích với trận thắng 3-0 Shakhtar Donetsk, qua đó chính thức tiến vào vòng 16 đội. Tấm vé này không chỉ có ý nghĩa lịch sử mà còn mang về cho họ những khoản tiền đáng kể.

Với việc tham dự C1 mùa này, Atalanta đã nhận được số tiền 23,6 triệu euro. Họ có thêm 6,3 triệu từ 2 trận thắng và 1 trận hòa. Vừa  có thêm 9,5 triệu sau khi chính thức vượt qua vòng bảng. Tổng cộng 39,4 triệu euro. Đáng nói, theo số liệu từ trang Capology, quỹ lương năm của Atalanta chỉ là 30 triệu euro. Cầu thủ nhận lương cao nhất của họ là tiền đạo Duvan Zapata cũng chỉ nhận 3,3 triệu euro mỗi năm.

Xem lại trận hòa của Atalanta trước Man City: 

Hoài Thu | 12:55 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục