Quá thiếu chuyên nghiệp, PSG sẵn sàng biến Neymar thành "Rabiot 2.0"

11:37 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện giữa Neymar và Paris Saint-Germain đang diễn ra cực kỳ căng thẳng.

Mâu thuẫn giữa Neymar và đội bóng chủ quản, PSG đang trở thành một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất vào thời điểm hiện tại. Sau 2 mùa giải chơi bóng tại sân "Công viên các hoàng tử", số 10 đã tỏ ra chán nản với nơi đây và thể hiện nguyện vọng muốn ra đi. 

Về bản thân PSG, họ cũng rất tức giận trước những hành vi thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo người Brazil. Gã nhà giàu nước Pháp chấp nhận để anh ra đi ngay trong mùa hè này nếu có câu lạc bộ nào chấp nhận chi trả số tiền khủng. Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 từng bỏ ra 222 triệu euro để mua Neymar nên họ không gật đầu nếu nhận ít hơn con số ấy.

Với số tiền đó, khiến Barcelona, câu lạc bộ muốn mua cựu cầu thủ Santos nhất, tỏ vẻ chần chừ bởi họ đã vung tiền mạnh tay trong mùa hè năm nay. Nếu Barca không hỏi mua, gần như chắc chắn Neymar sẽ tiếp tục ở lại PSG.

 - Bóng Đá

 Neymar sẽ bị răn đe bởi thái độ thiếu chuyên nghiệp của mình.

Và trong trường hợp đó, ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng sẽ trải qua khoảng thời gian u ám tại PSG. Bởi theo nguồn tin từ El Pais, nhằm răn đe cách cư xử của Neymar, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi dọa sẽ để cho anh ngồi trên khán đài cho đến khi bản hợp đồng đến năm 2022 kết thúc. Ông cho rằng những việc làm vừa qua từ cựu thủ quân Brazil không chỉ làm xấu mặt PSG mà còn ảnh hưởng đến cả nền quốc gia Qatar.

Trước Neymar, PSG từng trừng phạt Rabiot ngồi ngoài đến hết mùa giải khi tiền vệ người Pháp làm phật lòng câu lạc bộ.

Lữ Phong | 11:20 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục