Quá thất vọng, Maradona đòi trở lại dẫn dắt tuyển Argentina

06:45 Thứ năm 16/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Maradona đã không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng của mình đối với màn trình diễn của Argentina, nhất là sau thất bại trước Nigeria mới đây.

Tuy chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng việc Argentina để cho Nigeria đánh bại với tỷ số 2-4 thật sự là một điều rất đáng thất vọng. Đó là trận đấu mà các ngôi sao của La Albiceleste đã chơi rất mờ nhạt.

Quá thất vọng, Maradona đòi trở lại dẫn dắt tuyển Argentina - Bóng Đá

 Maradona đòi trở lại dẫn dắt tuyển Argentina

Chỉ không lâu sau khi trận đấu này kết thúc, huyền thoại Maradona đã không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng của mình. Thậm chí huyền thoại 57 tuổi này còn công khai cho biết việc muốn trở lại dẫn dắt đội tuyển.

Cụ thể Maradona đã đăng tải một bức ảnh ghi lại những thống kê về tỷ lệ chiến thắng của các đời HLV tuyển Argentina. Trong đó, 'Cậu bé vàng' là người dẫn đấu với tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 75% với 18 thắng, 6 hòa sau 24 trận.

Bên cạnh đó huyền thoại của bóng đá thế giới này cũng đã viết kèm: "Ai thắng nhiều hơn? Hãy tự đưa ra kết luận. Tôi nổi nóng vì họ đang khiến đội tuyển của chúng ta đánh mất uy danh. Nhưng lỗi không nằm ở các cầu thủ, tôi muốn trở lại."

Về phía HLV Jorge Sampaoli, thực tế sức ép dành cho ông vốn đã có từ lâu. Bất chấp việc Argentina đã có được tấm vé dự World Cup 2018, nhưng Sampaoli vẫn bị chỉ trích rất nhiều về mặt chiến thuật, trong đó nhiều người chỉ trích rằng ông đã quá phụ thuộc vào Messi trong suốt thời gian nắm quyền của mình.

Video tài năng của Diego Maradona

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 06:30 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục