'Quả tạ' Liverpool 'hứng trọn gạch đá', Klopp phản pháo 1 câu quá gắt

10:30 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đứng ra bênh vực cậu học trò sau những màn thể hiện dưới sức.

Ngay từ giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Liverpool đã phải đối mặt với những màn "tra tấn" thể lực khi phải di chuyển liên tục. Sau khi đánh bại Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, các nhà đương kim vô địch Champions League lại phải làm khách trên sân Southampton.

Sự quá tải được bộc lộ rõ khi The Kop gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn mình. Mặc dù vậy, Sadio Mane và Roberto Firmino kịp thời tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. Đáng nói hơn, trận đấu này cũng có sự góp mặt của Alex Oxlade-Chamberlain.

Oxlade-Chamberlain needs to be patient - Klopp - Bóng Đá

 Cầu thủ người Anh cần rất nhiều thời gian để tìm lại phong độ.

Do các trụ cột không đảm bảo thể lực, HLV Jurgen Klopp quyết định trao cơ hội cho cựu sao Arsenal thử sức. Mặc dù vậy, màn trình diễn của anh lại không thể thuyết phục được giới chuyên môn. Chia sẻ về vấn đề này, chiến lược gia người Đức đã đưa ra bình luận vô cùng gay gắt.

"Cậu ta [Chamberlain] chỉ cần kiên nhẫn theo đúng những gì mình đã làm, mọi thứ sẽ ổn định 100%. Chúng tôi chỉ nói về cậu ấy bởi mọi người đều biết đó là một cầu thủ tốt như thế nào", cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund tiết lộ.

"Đội bóng muốn chắc chắn rằng cậu ta sẽ thể hiện giá trị của mình trên sân. Khi quyết định tin tưởng cậu ta, đó là trách nhiệm thuộc về tôi. Dĩ nhiên tôi mong Chamberlain sẽ cố gắng hết sức mình và điều đó đã xảy ra", HLV Jurgen Klopp nói thêm.

Xem màn trả lời phỏng vấn "chất lừ" của Jurgen Klopp: 

Giang Nam | 09:45 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục