Quá sức chịu đựng, Griezmann công khai tất cả về Messi

07:57 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vn16 tháng trôi qua, cuối cùng ngòi nổ người Pháp cũng đi tới giới hạn và lên tiếng làm sáng tỏ mọi đồn đoán.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Antoine Griezmann tại Barcelona

16 tháng trôi qua kể từ ngày cập bến Camp Nou, Griezmann cuối cùng cũng phá vỡ im lặng qua BarcaUniversal: "Từ ngày đến Barca, tôi không lên tiếng. Tôi từng nói rằng mình chỉ muốn nói chuyện trên sân, không phải qua truyền thông... Bây giờ đã quá đủ và đến lúc để làm rõ mọi chuyện."

Ngôi sao đắt giá lên tiếng về tình hình hiện tại: "Tôi có sự tự tin của HLV."

"2 năm qua là khoảng thời gian khó khăn tại CLB. Tuy nhiên vẫn còn nhiều trận để đấu và tôi nghĩ Barca có đẳng cấp để giành các danh hiệu lớn. Dù sao chúng tôi cũng phải có phản hồi và đến lượt tôi thể hiện rằng mình xứng đáng thi đấu cho CLB này."

Griezmann breaks his silence after 16 months: “Enough is enough” - Bóng Đá

 Griezmann làm rõ tin đồn về mâu thuẫn với Messi.

Griezmann chia sẻ về mối quan hệ với đồng đội Lionel Messi: "Đúng là có những lời đã nói tạo ra hoài nghi về mối quan hệ giữa tôi với Leo. Tuy nhiên tôi nghĩ Leo hiểu rất rõ rằng tôi có rất nhiều sự tôn trọng dành cho cậu ấy. Tôi xem cậu ấy là 1 hình mẫu tuyệt vời và tôi nghĩ Leo biết điều đó."

Số 7 Barca còn nói luôn: "Với truyền thông, luôn có những thứ sai lệch. Nếu không phải với Leo thì là tôi muốn ra đi, hay Barca muốn bán tôi vào tháng Giêng. Giống như bạn thức dậy mỗi ngày và xem liệu có điều gì tồi tệ."

Phụng Sồ | 07:27 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục