Quá sốt ruột, Man Utd 'chốt hạ' phương án thay Herrera

09:53 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã xác định mục tiêu hàng đầu để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thời điểm hiện tại, công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ander Herrera và Quỷ đỏ đã đi vào bế tắc. Do bất đồng về vấn đề lương bổng, cựu cầu thủ Athletic Bilbao tuyên bố sẽ ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2019 này.

Điểm đến tiếp theo của cầu thủ 29 tuổi nhiều khả năng sẽ là PSG. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả cho Ander Herrera mức lương 240.000 bảng/tuần. Đáp trả lại động thái này, Manchester United cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao của Atletico Madrid.

man utd chốt partey thay herrera - Bóng Đá

 Thomas Partey là mục tiêu hàng đầu của M.U.

Theo Ghana Web, tiền vệ Thomas Partey đang là mục tiêu số một của nửa đỏ thành Manchester vào lúc này. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, mức giá của ngôi sao 25 tuổi sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 cũng bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Premier League. Ở mùa giải năm nay, anh đã thi đấu ấn tượng và đóng góp nhiều vào thành tích chung của Atletico Madrid. Sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ Ghana đã ghi 3 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.

Bên cạnh Thomas Partey, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nhắm đến cái tên khác của "Rojiblancos" đó chính là Saul Niguez. M.U đang ráo riết tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp để thay thế Paul Pogba. Theo L'Equipe, tiền vệ người Pháp đã nói với các đồng đội rằng mình sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Giang Nam | 09:05 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục