Quá sốt rột, Zidane đòi BLĐ chi 100 triệu cho "kẻ phục sinh" Madrid

15:07 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể mang tới niềm vui cho các cổ động viên của đội chủ sân Bernabeu.

Như đã đưa tin, Real Madrid đang tích cực hoàn tất những thoả thuận cuối cùng để đón ngôi sao tấn công Eden Hazard về Santiago Bernabeu. HLV Zinedine Zidane và BLĐ Los Blancos hiểu rõ việc những tên tuổi như cầu thủ người Bỉ cập bến thành Madrid sẽ giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sớm trở lại với đường đua danh hiệu.

Tuy nhiên thời gian qua, quá trình xúc tính thương vụ có dấu hiệu bị chững lại bởi hai bên gặp khúc mắc ở câu chuyện giá cả. Và mới đây, tờ The Mail đã đưa tin khẳng định đích thân huấn luyện viên Zidane đã đề nghị thượng tầng Real Madrid chi đậm 100 triệu bảng nhằm mau chóng đưa tiền đạo người Bỉ tới với Bernabeu.

 - Bóng Đá

Zidane đang rất sốt ruột với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Eden Hazard. 

Rõ ràng, chiến lược gia người Pháp không muốn mọi chuyện cứ mãi đình trệ như thời điểm hiện tại, bởi Hazard chính là nhân tố then chốt giúp Real tìm kiếm lại hào quang của mình sau một mùa giải 2018/19 phải nói là quá bi đát.

Ở một diễn biến khác, sau những trục trặc trong thương vụ chiêu mộ Luka Jovic, cuối cùng Real Madrid cũng nhận được tin vui từ giám đốc thể thao Eintracht Frankfurt, Fredi Bobic. Ông đã chính thức lên tiếng xác nhận tiền đạo 21 tuổi có thể sẽ rời khỏi Đức ngay trong mùa hè này.

Anh Tú | 10:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục