Quá sớm để nói về cú đúp danh hiệu của Chelsea

09:02 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte tỏ ra khiêm tốn khi nói về khả năng giành cú đúp danh hiệu trong năm đầu tiên cầm quân tại Chelsea.

Đêm qua, The Blues có thắng lợi 2-0 trước Wolverhampton nhờ các pha lập công của Diego Costa và Pedro, qua đó góp mặt tại vòng Tứ kết FA Cup. Tại giải đấu này, Chelsea vẫn là một trong số những ứng viên nặng kí nhất.

Quá sớm để nói về cú đúp danh hiệu của Chelsea - Bóng Đá

Conte vẫn tỏ ra khiêm tốn như thường lệ. 

Trong khi đó tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Conte đang vững vàng ở vị trí nhất bảng với 8 điểm nhiều hơn đội xếp sau Manchester City. Truyền thông Anh cho rằng Chelsea có cơ hội giành cú đúp danh hiệu vào cuối mùa. Tuy nhiên, HLV Conte đã phủ nhận ngay ý tưởng này.

Ông cho biết: "Vẫn còn quá sớm để nói về điều này. Chúng tôi vẫn đang chinh chiến tại hai đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn đang làm tốt và dẫn đầu. Tại FA Cup, chúng tôi đã góp mặt tại Tứ kết. Tôi hài lòng vì nó cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng.

Thực tế, sau trận đấu này chẳng điều gì là dễ dàng cả. Nếu ai đó nói rằng Chelsea sẽ vô địch cả hai đấu trường, đó rõ ràng là điều khó khăn. Chúng tôi muốn nỗ lực hết mình và giành được danh hiệu vào cuối mùa. Chúng tôi đang có vị trí rất tốt và sẽ phải nỗ lực tập luyện hơn."

Giữa tuần sau, Chelsea sẽ không phải ra sân thi đấu. Ngày 25/2, thầy trò Conte sẽ có cuộc tiếp đón Swansea trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Xem lại thắng lợi 2-0 của Chelsea đêm qua:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục