Quá sốc! 'Thánh xoạc' Man Utd thăng tiến nhờ 1 CLB... hạng Tư

07:49 Thứ tư 11/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột người trong cuộc mới đây đã lên tiếng lí giải vì sao cầu thủ 21 tuổi lại có sự tiến bộ vượt bậc trong khoảng thời gian qua.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra rất suôn sẻ với cá nhân Aaron Wan-Bissaka. Sau 4 vòng đấu tại Premier League, anh là người tắc bóng nhiều nhất với tổng cộng 26 lần. Phong độ ấn tượng này đã giúp cầu thủ sinh năm 1997 được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐT Anh.

Tuy nhiên vì tái phát chấn thương lưng, ngôi sao trị giá 50 triệu bảng đành phải sớm chia tay với các đồng đội tại Tam Sư. Thậm chí, "Người nhện" vẫn đang phải chờ kết luận từ các bác sĩ M.U để xác định cơ hội ra sân đối đầu với Leicester City vào ngày 14/9 tới đây.

Crystal Palace coach explains how a failed loan helped Aaron Wan-Bissaka become a £45m Man United signing - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka đã lỡ cơ hội ra mắt ĐT Anh.

Nếu thiếu sao trẻ 21 tuổi, đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù chỉ mới đến sân Old Trafford, tuy nhiên cựu hậu vệ Crystal Palace đã ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng. Mới đây, người thầy cũ của cầu thủ gốc DR Congo vừa có tiết lộ vô cùng thú vị.

"Aaron đến Cambridge United, nhưng kì chuyển nhượng đã đóng cửa và chúng tôi không thể kí hợp đồng với bất kì CLB nào. Dù vậy, chúng tôi đã nói việc cậu ấy sẽ đến League Two. Lúc đó cậu ta là một người chạy cánh phải, đội bóng đưa cậu ấy tới Cambridge và Aaron có 4 ngày ở đó", HLV Shaun Derry hồi tưởng.

"Cambridge không có thức ăn, không có phòng gym, tất cả những gì họ sở hữu là một chiếc xe đạp, cỏ thì rất khủng khiếp. Giá trị duy nhất mà Aaron nhận được là cậu ta không muốn quay lại đó. Cậu ấy trở lại Palace và rồi thăng tiến vượt bậc", cựu thuyền trưởng Cambridge United nói thêm.

Xem câu chuyện về sự nghiệp của Aaron Wan-Bissaka: 

Giang Nam | 07:35 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục