QUÁ SỐC! Cựu sao Arsenal qua đời sau vụ tai nạn giao thông

18:19 Thứ bảy 01/06/2019 | 4

Tin buồn cho làng túc cầu thế giới khi một trong những ngôi sao được yêu mến một thời tại Premier League đã qua đời.

Sau khi chia tay Espanyol vào mùa Hè 2017, Jose Antonio Reyes đã cập bến đội bóng ở Trung Quốc đó là Xinjiang Tianshan Leopard. Tuy nhiên chỉ sau nửa mùa giải thi đấu, anh đã quyết định hồi hương để chơi cho CLB Extremadura tại La Liga 2.

Tính đến lúc này, tiền đạo sinh năm 1983 đã ra sân tổng cộng 9 trận. Thật đáng buồn thay, đó cũng là những lần cuối cùng các CĐV chứng kiến cầu thủ hào hoa người Tây Ban Nha có mặt trên sân bóng. Theo thông tin chính thức được đội bóng cũ Sevilla đăng tải, anh đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông.

QUÁ SỐC! Cựu sao Arsenal 'đột tử' sau vụ tai nạn giao thông - Bóng Đá

 Jose Antonio Reyes đột ngột qua đời.

Nguồn tin từ MARCA cho hay, vụ va chạm xe hơi xảy ra ở đô thị Utrera, thuộc vùng tự trị Andalusia (quê nhà của Reyes) vào sáng thứ Bảy. Tai nạn thảm khốc vừa qua đã khiến thế giới bóng đá vĩnh viễn mất đi một ngôi sao ở tuổi 35.

Trên Twitter, đồng loạt các đội bóng cũ như Sevilla, Espanyol, đều gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cũng như người thân của anh. Trong suốt 19 năm thi đấu ở môi trường đỉnh cao, Reyes đã gặt hái được vô số thành công.

Đáng chú ý, cầu thủ người Tây Ban Nha được biết đến nhiều nhất khi có khoảng thời gian 3 năm khoác áo Arsenal. Tại sân Emirates, anh đã cùng Pháo thủ thành London giành được 1 Premier League, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh. 

Giang Nam | 18:05 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục