Quá rõ! Solskjaer tàn nhẫn, cái tên gây choáng phải rời Man Utd

21:00 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLộ diện cái tên sắp sửa phải chia tay Manchester United vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang mạnh tay cải tổ đội hình Man United. Mùa Hè vừa qua, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đã phải chia tay đội bóng. Trong khi đó, Nemanja Matic cũng không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu.

Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ phát triển. Mới nhất, HLV Solskjaer cũng khẳng định, Quỷ đỏ sẽ bổ sung ít nhất 2 hoặc 3 tân binh có thể đáp ứng yêu cầu của đội bóng trong thời gian tới.

Ngược lại, những cái tên hết thời hoặc thi đấu kém cỏi có khả năng sẽ phải khăn gói rời sân Old Trafford. Và một trong số đó, theo MEN, đó chính là người đang giữ chiếc băng đội trưởng của Man United, Ashley Young.

Hậu vệ 34 tuổi hết hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này nhưng BLĐ Man United không có kế hoạch gia hạn hợp đồng. Vào tháng Một tới, Ashley Young sẽ được tự do đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới.

MEN cũng xác nhận, Ashley Young đã chấp nhận rời Man United sau 9 năm gắn bó. Lý do là bởi, Ashley Young hiểu rằng nếu ở lại, anh sẽ khó có thể cạnh tranh với Brandon Williams và Luke Shaw ở bên cánh trái. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka gần như bất khả xâm phạm bên cánh phải.

Thực tế, việc Ashley Young rời Man United khiến tất cả phải bất ngờ bởi anh hiện là đội trưởng, đồng thời có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ. Dù vậy, một khi Solskjaer không muốn giữ, Young cũng khó lòng trụ lại đội bóng.

Manchester United set to release Ashley Young at end of the season with first-team opportunities limited - Bóng Đá

 Ashley Young sắp phải chia tay Man United vào cuối mùa.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:05 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục