Quá rõ ràng! Juventus sắp "kết duyên" cùng Sarri, 48 giờ quyết định

18:58 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri gần như sắp trở thành HLV mới của Juventus.

Sau khi Juventus đưa ra lời xác nhận chia tay HLV Massimiliano Allegri, "Lão bà" đang lên kế hoạch tìm cái tên thay thế. Ngay lập tức, lần lượt các chiến lược gia tầm cỡ như Pep Guardiola, Jose Mourinho, Mauricio Pochettino, ... đều được nhà ĐKVĐ Serie A đánh tiếng. Sau cùng, trải qua nhiều ngày, Juventus đã quyết định chấm HLV Maurizio Sarri ngồi vào chiếc ghế nóng tại câu lạc bộ.

Nhà cầm quân người Ý vừa giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League. Tuy nhiên, thành tích ấn tượng trong mùa giải đầu tiên đó chưa thể đảm bảo tương lai của cựu HLV Napoli. Vì thế, nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải trong thời gian tới.

Với tình cảnh hiện tại, rõ ràng rất thích hợp cho việc Sarri dẫn dắt Juventus trong mùa giải tới. Điều này cũng đã được nhiều nguồn tin xác nhận sẽ trở thành sự thật và cuối cùng, thương vụ này gần như sắp đi đến hồi kết.

Quá rõ ràng! 48 giờ tới, Juventus sẽ

 Sarri sắp trở thành người của Juventus.

Cụ thể, theo nguồn tin từ the Evening Standard, trong 48 giờ tới, chiến lược gia 60 tuổi sẽ chính thức được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng mới ở Juventus Arena. Nếu điều này là đúng, Sarri sẽ có cơ hội trở lại nước Ý làm việc sau một mùa giải rời đi.

Trước đây, ông từng giúp Napoli trở thành đối trọng khó nhằn đối với Juventus ở giải quốc nội. Lần trở về này, tất nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1959 phải nhận lấy trọng trách quan trọng khác. Đó là giúp Juventus giữ vững vị thế ở Serie A và xưng bá tại trời Âu.

Lữ Phong | 18:15 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục