Quá rõ Pogba chốt tương lai không thể ngờ tại Man Utd

07:32 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Manchester United đang là dấu hỏi lớn tới thời điểm này.

Tới thời điểm này, Man United đã giữ chân Paul Pogba ở lại đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của Pogba nhưng đành chào thua với mức giá 180 triệu bảng mà Man United đề nghị.

Tuy nhiên, không vì thế mà tương lai của Pogba tại Old Trafford đã được định đoạt. Được biết, Pogba vẫn lên kế hoạch chia tay Man United, chậm nhất là ở phiên chợ Hè năm sau. Mặt khác, Real Madrid sẵn sàng trở lại ngay tháng Một tới đây.

Paul Pogba set for contract negotiations despite Real Madrid interest - Bóng Đá

 Pogba chốt tương lai.

Trước nguy cơ mất Pogba, Man United buộc phải hành động. Tờ L'Equipe cho hay, Phó chủ tịch Ed Woodward đã liên hệ với đại diện Mino Raiola để tiến hành gia hạn hợp đồng với siêu sao người Pháp. Hợp đồng của Pogba có thời hạn tới năm 2021, đính kèm mức lương 290.000 bảng/tuần. 

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: "Paul sẽ không đi đâu hết. Cậu ấy hạnh phúc ở đây. Paul đang làm việc chăm chỉ và cậu ấy hoàn toàn cam kết tương lai với Man United. Chúng tôi đã thấy điều này khi Paul dính chấn thương. Cậu ấy đã tập luyện như điên để sớm trở lại."

Và tờ ESPN cũng hé lộ thông tin bất ngờ khi xác nhận, Pogba và đại diện đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Man United. Như vậy sau De Gea, nếu có thể giữ chân thành công Pogba thì đây là thắng lợi rất lớn của Solskjaer tại Man United.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:05 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục