Quá rõ Man Utd sắp ký hợp đồng mới khổng lồ

22:22 Thứ năm 31/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã chuẩn bị cho sự hợp tác tiếp theo lớn hơn trong tương lai gần.

Ngoài mối quan hệ hợp tác với nhà tài trợ áo đấu như Nike, adidas hay Puma, các CLB Premier League cũng nhận được sự hậu thuẫn lớn từ những nhà tài trợ chính - vốn tìm mọi cách để có thể xuất hiện trên áo thi đấu của họ.

Hiện tại, Man United là đội bóng nhận được số tiền tài trợ khủng nhất ở Premier League. Đội chủ sân Old Trafford được hãng xe hơi Chevrolet tài trợ lên tới 64 triệu bảng/mùa, con số giúp họ vượt xa đội đứng thứ 2 là Man City tận 19 triệu bảng.

Chevrolet unlikely to renew Manchester United sponsorship deal - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sắp ký hợp đồng mới.

Hãng Chevrolet ký kết hợp đồng với Man United vào năm 2014 với thỏa thuận lên tới 7 năm. Như vậy, Man United sẽ bỏ túi số tiền khoảng 450 triệu bảng. Tuy nhiên, vừa qua, theo nguồn tin từ Daily Mail, kể từ sau mùa giải 2020/21, Chevrolet sẽ dừng hợp tác với Man United.

Được biết, Chevrolet cảm thấy không còn hứng thú với Man United khi thành tích của đội ngày càng đi xuống. Chưa kể, Chevrolet đã "nhìn xa trông rộng", dự đoán Quỷ đỏ sẽ sa sút nên cài thêm điều khoản phạt tiền Man United nếu CLB này... rớt hạng.

Về phía Man United, theo Mirror, đội bóng này đã sớm tìm kiếm những đối tác tiếp theo và có thể nhận được bản hợp đồng tài trợ mới khổng lồ hơn nữa bởi vẫn có hàng loạt thương hiệu nổi tiếng muốn bắt tay làm ăn với Man United.

Nội bộ Man United cũng tiết lộ, BLĐ Man United đã chán ngấy với chiếc logo... khá xấu xí của Chevrolet khi đặt phía trước áo đấu. 

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:24 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục