Quá rõ Man Utd chốt giá bán đứt "cục tạ" cho đối tác

18:23 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United ra mức giá cuối cùng bán đứt ngôi sao có thâm niên tại Old Trafford.

Chris Smalling là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Man United. Trung vệ này đã ra sân hơn 300 trận cho Quỷ đỏ thành Manchester sau khi cập bến Old Trafford từ Fulham năm 2010. Cùng với Man United, Smalling giành 2 chức vô địch Premier League, 1 Europa League và 1 FA Cup.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên cải tổ hàng phòng ngự và mang về bom tấn Harry Maguire, Smalling đã buộc phải rời Man United khi anh thường xuyên gây thất vọng. Điểm đến của Smalling đó chính là AS Roma ở Serie A với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Man Utd reveal price tag on Chris Smalling’s head for permanent exit - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt Smalling.

Trong màu áo mới, Smalling lập tức ghi dấu ấn và trở thành chốt chặn đáng tin cậy. Trước phong độ này, AS Roma cảm thấy ưng ý và muốn mua đứt Smalling. Nhiều nguồn tin tiết lộ, AS Roma đã phái đại diện đến gặp Man United để đặt vấn đề này.

Hiện tại, Man United đang nắm "đằng chuôi" ở thương vụ này. Lý do là bởi, Man United không gặp áp lực phải bán đi Smalling và sẵn sàng đưa anh trở lại Premier League khi cần. Ngoài ra việc Smalling chơi tốt cũng là cơ hội để Man United ép giá đối tác.

Chính vì thế, nguồn tin từ Tuttosport vừa xác nhận, Man United sẽ chỉ để Smalling ra đi nếu nhận đủ ít nhất 18 triệu bảng. Lúc này, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của AS Roma đang cố gắng thuyết phục Man United giảm con số này xuống còn khoảng 10 triệu bảng.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 17:58 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục