Quá rõ lý do Zidane gặp gỡ riêng Pogba ở Dubai

07:41 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba bất ngờ chạm mặt Zinedine Zidane trong lúc điều trị chấn thương ở Dubai.

Trong trận hòa Southampton 1-1, Pogba dính chấn thương và bỏ lỡ đợt tập trung của ĐTQG, đồng thời vắng mặt 3 trận đấu của Man United trong tháng 9. Pogba chỉ mới có thể trở lại ở trận hòa Arsenal ở vòng 7 Premier League.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa buộc phải gạch tên Pogba khỏi danh sách cầu thủ Man United tham dự 2 trận đấu liên tiếp gặp AZ Alkmaar ở Europa League và gần nhất là trong thất bại 0-1 trước Newcastle.

Truth behind Dubai meeting between Man Utd star Paul Pogba and Zinedine Zidane - Bóng Đá

 Pogba chạm mặt Zidane ở Dubai.

Tờ Daily Mail khẳng định, Pogba chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool sau đợt tập trung cùng ĐTQG. Chưa kể, nhà vô địch World Cup 2018 nhiều khả năng chỉ có thể hồi phục vào đầu tháng 12 tới.

Hiện tại Pogba đang có mặt ở Dubai để đẩy quá trình hồi phục chấn thương. Khá bất ngờ khi cánh phóng viên bắt gặp hình ảnh tiền vệ người Pháp có cuộc trò chuyện riêng tư với Pogba. Đó cũng là lúc những tin đồn xoay quanh khả năng Pogba muốn tới Real Madrid càng lớn dần lên.

Mới nhất, tờ Mirror đã làm rõ cuộc gặp này. Cụ thể, tranh thủ khoảng thời gian Real Madrid nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Zidane đã tới tham dự Hội nghị và Triển lãm Trí tuệ nhân tạo Dubai (DAIS) trong tuần này.

Cặp đôi chạm trán nhau tại cơ sở huấn luyện hàng đầu ở Dubai vốn đang được Pogba sử dụng và cả 2 có những cuộc trao đổi ngắn. Do đó, đây chỉ là cuộc chạm mặt tình cờ nhưng trước việc Pogba liên tục có ý định rời Man United, rõ ràng giới mộ điệu có lý do để nghi ngờ sự trung thành của Pogba.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:15 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục