Quá rõ! Lộ hình ảnh chứng minh Persie 'yêu' Man Utd hơn Arsenal

14:48 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hà Lan vừa khiến các CĐV M.U chạnh lòng chỉ sau một hành động.

Mùa giải 2012/13 có lẽ chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của Robin Van Persie. Từ bỏ màu áo Arsenal, chân sút sinh năm 1983 quyết định chuyển sang sân Old Trafford. Ngay lập tức, anh đã thể hiện giá trị và đẳng cấp của mình khi ghi được 30 bàn thắng, có 15 pha kiến tạo.

Thành tích ấn tượng đó góp phần không nhỏ vào chức vô địch Premier League của nửa đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy sau mùa giải 2014/15, cựu cầu thủ Feyenoord phải chia tay "Nhà hát của những giấc mơ" vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal.

Robin van Persie proves he still loves Manchester United during Vincent Kompany’s testimonial - Bóng Đá

 Persie vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Quỷ đỏ.

Dù không gắn bó lâu dài, thế nhưng các CĐV M.U vẫn dành tình cảm đặc biệt cho chân sút người Hà Lan. Ở trận đấu tri ân Vincent Kompany vừa qua, nhiều người không khỏi xúc động khi chứng kiến Robin Van Persie, Paul Scholes và Ryan Giggs lại sát cánh cùng nhau trên sân.

Tuy vậy, đó không phải là chi tiết đáng chú ý nhất của trận đấu. Các phóng viên đã phát hiện ra rằng "Người Hà Lan bay" sử dụng ốp bảo vệ ống chân có logo của Manchester United. Đó là hình ảnh khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy rất phấn khích.

Thậm chí, anh còn ghi một bàn thắng đẹp mắt bằng cú sút chân trái sở trường của mình. Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ cho rằng đẳng cấp của cựu Quỷ đỏ còn hơn cả Marcus Rashford hiện tại. 

Xem những hình ảnh đẹp trận Arsenal 2-2 Tottenham Hotspur: 

Giang Nam | 14:30 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục