Quá rõ! James Maddison có câu trả lời gây choáng tới Man Utd

07:25 Thứ sáu 07/06/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của James Maddison tại Leicester City sớm được hé lộ.

Báo chí Anh thời gian qua loan tin, Man United đã vượt lên trên, chiếm ưu thế trước Liverpool, Tottenham và Manchester City để dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tài năng năm nay mới 22 tuổi, James Maddison của Leicester City.

Theo đó, Man United đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu bảng, gấp 3 lần cái giá mà "The Foxes" chiêu mộ James Maddison Hè năm ngoái. Cá nhân James Maddison cũng là một cổ động viên của Quỷ đỏ từ nhỏ do đó, khả năng thương vụ này xảy ra là không hề nhỏ.

Quá rõ! James Maddison có câu trả lời gây choáng tới Man Utd - Bóng Đá

 Maddison có câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, câu trả lời của James Maddison có thể gây sốc cho Man United. Cụ thể, tờ Metro khẳng định, bất chấp sự chèo kéo từ Man United và nhiều CLB Premier League khác, James Maddison đã thông báo với BLĐ Leicester City rằng, anh rất vui khi ở lại một mùa giải nữa và thậm chí còn sẵn sàng ký hợp đồng mới.

James Maddison vẫn còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại với Leicester City, nhận mức lương khoảng 50.000 bảng mỗi tuần. Báo cáo cũng tiết lộ, James Maddison thích làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Brendan Rodgers và tin tưởng, chiến lược gia này có thể giúp anh phát triển vượt bậc hơn nữa.

James Maddison không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội hình tuyển Anh nhưng đã có tên trong đội hình U21 Anh tham dự EURO 2019 ở Ý và San Marino dành cho lứa trẻ.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 06:59 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục