Quá rõ! HLV lên tiếng, Man Utd nổ "bom tấn" 70 triệu?

19:03 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United nhận cú hích không nhỏ ở thương vụ Bruno Fernandes.

Ngoài vị trí trung vệ, Man United cũng đang tích cực bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và Sean Longstaff của Newcastle nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Man United dành sự quan tâm đặc biệt cho Bruno Fernandes. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Traffor đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes và vấn đề còn lại chỉ là mức giá chuyển nhượng.

Sporting manager speaks out on Bruno Fernandes amid Manchester United transfer speculation - Bóng Đá

 Thương vụ này có khả năng xảy ra rất lớn.

Được biết, Man United chỉ mới đưa ra lời đề nghị khoảng 50 triệu euro nhưng phía Sporting Lisbon chỉ chấp nhận để Bruno Fernandes nếu nhận đủ 70 triệu euro. Dù vậy, theo chia sẻ của HLV Marcel Keizer, khả năng thương vụ này xảy ra là rất lớn.

Cụ thể, HLV Marcel Keizer cho hay: "Chúng tôi muốn những cầu thủ tốt nhất gắn bó với đội bóng. Nhưng với thị trường chuyển nhượng, chúng tôi không đứng ở vị trí có thể giữ chân được tất cả cầu thủ.

Với một cầu thủ chất lượng như Fernandes, chúng tôi rất khó để tìm kiếm sự thay thế. Nếu Fernandes ra đi, chúng tôi sẽ phải mang về những cầu thủ khác. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng gì."

Trước đó, Bruno Fernandes cũng khẳng định: "Tôi muốn chơi bóng ở Premier League nhưng tùy  thuộc vào quyết định của Chủ tịch Sporting Lisbon."

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Tiểu Lam | 19:05 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục