Fernandes đã tìm ra đối tác ăn ý ở Man Utd

22:28 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVừa tới Manchester United nhưng Bruno Fernandes đã sớm tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn.

Bruno Fernandes chuyển tới khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với mức phí lên tới 55 triệu euro. Ngay lập tức, Fernandes sớm có màn ra mắt Man United trận hòa Wolves và đã thể hiện khá tốt.

Với tài năng đã được khẳng định, sự có mặt của Fernandes được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Man United thi đấu thăng hoa hơn. Và thực tế, có vẻ như ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tìm ra được đối tác hiểu ý trong màu áo Man United.

Fernandes can raise Man Utd's tempo at Chelsea - Adrian Clarke - Bóng Đá

 Fernandes đã có đối tác ăn ý?

Cụ thể, Adrian Clarke - chuyên gia phân tích của Premier League đã đưa ra nhận định khá hứa hẹn về Fernandes. Và theo Adrian Clarke, cái tên được hưởng lợi nhất sau khi Fernandes cập bến Old Trafford chính là Aaron Wan-Bissaka.

Cụ thể, Adrian Clarke phân tích: "Trận gặp Wolves, Fernandes đã tung ra 33 đường chuyền tới chân Wan-Bissaka và điều này chứng tỏ một tiềm năng rất lớn về sự hiểu ý với hậu vệ phải sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc này.

Fernandes sẽ giúp cho Wan-Bissaka dâng cao dễ dàng hơn. Trong 2 trận gần nhất, Wan-Bissaka đã có 8 lần đi bóng thành công, 12 đường tạt bóng và 6 đường chuyền tạo cơ hội, cao hơn rất nhiều chỉ số trung bình thường thấy."

Adrian Clarke cũng khẳng định, Fernandes sẽ là chìa khóa trong lối chơi của Man United trận gặp Chelsea tới đây. Và thực tế ông đã đúng khi Fernandes có pha kiến tạo tốt để Harry Maguire đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho Man United.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 21:58 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục